เนื่องจากทำประกันของอลิอันซ์ไว้ แต่ต้องการจะยกเลิกเนื่องจากเงื่อนไขหลังการขายแย่มาก และเป็นการซื้อขายผ่านโทรศัพท์ ตอนที่คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่โทรมาขายกับเราพูดว่าสามารถยกเลิกได้ มีปัญหาอะไรให้ติดต่อมาได้เลย แตพอจะโทไปก็ตัดสายตลอด เลยโทรไปคอนเซ็นเตอร์เพื่อยกเลิก เจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์แจ้งมาว่าให้รอกรมธรรม์ไปถึงก่อน ค่อยยกเลิก ซึ่งไม่ตรงกับที่แจ้งทางโทรศัพท์ว่าสามารถยกเลิกได้เลยใน 30 วัน พอเรารอกรมธรรม์มาถึงโทรไป เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับกรมธรรม์แล้ว อยู่ในความคุ้มครองแล้ว หากยกเลิกจะต้องเสียเงิน 2 งวด ประมาณ 2400 ให้เรารอไปก่อน เพราะก็เสียเดือนไปแล้ว ประกันภัยก็จะคุ้มครองอยู่ หลัง 2 เดือนค่อยยกเลิก จนเราทนไม่ไหว ผ่านมาหลายเดือน เลยโทรไปบอกต้องการยกเลิกตอนนี้ เจ้าหน้าที่ทำเสียงไม่พอใจ และส่งแฟกซ์สำเนาบัตรปปช พร้อมเขียนสำเนาถูกต้อง ระบุเลขกรมธรรณ์ และให้เขียนว่าขอยกเลิกกรมธรรม์เลขที่ xxxxx อยากทราบว่าท่านใดเคยทำประกันกับเจ้านี้แล้วเจอแบบนี้บ้าง แล้วจะจ่ายเงินคืนเราจริงไหม คือพลาดมากเลยค่ะ คือว่าเป้นบทเรียนเลย ตอนทำก็พูดดิบดี พอจะยกเลิกยุ่งยากมาก
ตอนนี้เราแฟกซ์เอกสาร และส่งอีเมลล์ไปแล้วนะคะ แต่ยังไร้วี่แววการตอบกลับค่ะ
ในส่วนของกรมธรรม์ไม่ทราบว่าเราต้องส่งคืนด้วยรึเปล่า ใครทราบรบกวนด้วยนะคะ
ยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา
ตอนนี้เราแฟกซ์เอกสาร และส่งอีเมลล์ไปแล้วนะคะ แต่ยังไร้วี่แววการตอบกลับค่ะ
ในส่วนของกรมธรรม์ไม่ทราบว่าเราต้องส่งคืนด้วยรึเปล่า ใครทราบรบกวนด้วยนะคะ