วันนี้ผมป่วย และยังไม่ได้อาบน้ำ เลยไม่ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ไม่สะดวกพบใคร
ตัดสินใจใช้บริการ Line Man สั่งอาหารมาทาน เหมือนที่สั่งมาทานในทุก ๆ วันอยู่แล้ว
แต่กรณีนี้
เมื่อ Line Man มาถึงที่พัก เป็นแฟลตส่วนกลางแบบเปิด เลยแจ้งว่าให้ขึ้นมาวางไว้ที่หน้าห้องเหมือนทุก ๆ ครั้งได้เลย แล้วจะโอนเงินให้ เพราะป่วย ประกอบกับช่วงโควิด ไม่ค่อยอยากจะเจอใครให้มากนัก เลี่ยงได้ก็เลี่ยง
Line Man บอกว่าไม่สะดวกขึ้นมาส่ง แต่เราก็ไม่สะดวกลงไปรับเช่นกัน จะให้ทำยังไง สุดท้ายคือ ก็ขึ้นมาส่ง แต่ก็บ่นตลอด หลังจากส่งเรียบร้อย Line Man ยังโทรกลับมาหาลูกค้า บ่นต่ออีก
คำถาม คือ
1.การปฏิบัติของผมควรเป็นเช่นไร หากสะดวกออกนอกห้อง จะใช้บริการ Line Man ทำไม
2.ผมพักอาศัยอยู่แฟลต ไม่ใช่คอนโด หรือหอพัก ที่มีเคาเตอร์คอยรับฝากสิ่งของ ... ไม่ว่าไปรษณีย์หรือ 7-11 ก็ขึ้นมาส่งที่หน้าห้องตลอด มีแต่รายนี้ที่มีปัญหา
3.ผมต้องน้อมรับการบริการ สำหรับผู้ให้บริการแบบนี้จริง ๆ เหรอ
สุดท้าย ผมกับครอบครัว ลบ App Line Man ไม่ขอใช้บริการอีกต่อไป ไม่เกี่ยวกับเงิน แต่รับไม่ได้สำหรับการบริการ
ขอสอบถามเพื่อน ๆ ครับว่า ใครเคยเจอแบบผมบ้าง
Line Man บริการไม่ดีหรือเราไม่เข้าใจในระบบ
ตัดสินใจใช้บริการ Line Man สั่งอาหารมาทาน เหมือนที่สั่งมาทานในทุก ๆ วันอยู่แล้ว
แต่กรณีนี้
เมื่อ Line Man มาถึงที่พัก เป็นแฟลตส่วนกลางแบบเปิด เลยแจ้งว่าให้ขึ้นมาวางไว้ที่หน้าห้องเหมือนทุก ๆ ครั้งได้เลย แล้วจะโอนเงินให้ เพราะป่วย ประกอบกับช่วงโควิด ไม่ค่อยอยากจะเจอใครให้มากนัก เลี่ยงได้ก็เลี่ยง
Line Man บอกว่าไม่สะดวกขึ้นมาส่ง แต่เราก็ไม่สะดวกลงไปรับเช่นกัน จะให้ทำยังไง สุดท้ายคือ ก็ขึ้นมาส่ง แต่ก็บ่นตลอด หลังจากส่งเรียบร้อย Line Man ยังโทรกลับมาหาลูกค้า บ่นต่ออีก
คำถาม คือ
1.การปฏิบัติของผมควรเป็นเช่นไร หากสะดวกออกนอกห้อง จะใช้บริการ Line Man ทำไม
2.ผมพักอาศัยอยู่แฟลต ไม่ใช่คอนโด หรือหอพัก ที่มีเคาเตอร์คอยรับฝากสิ่งของ ... ไม่ว่าไปรษณีย์หรือ 7-11 ก็ขึ้นมาส่งที่หน้าห้องตลอด มีแต่รายนี้ที่มีปัญหา
3.ผมต้องน้อมรับการบริการ สำหรับผู้ให้บริการแบบนี้จริง ๆ เหรอ
สุดท้าย ผมกับครอบครัว ลบ App Line Man ไม่ขอใช้บริการอีกต่อไป ไม่เกี่ยวกับเงิน แต่รับไม่ได้สำหรับการบริการ
ขอสอบถามเพื่อน ๆ ครับว่า ใครเคยเจอแบบผมบ้าง