พอดีส่งแบบฟอร์มไปสองรอบแล้ว เรื่องระบบสั่งอาหาร ออเดอร์ไม่ขึ้นในประวัติคำสั่งซื้อด้วย เลยหาช่องทางติดต่อlive chatไม่ได้ค่ะ
วันที่3/3กดสั่งซื้ออาหาร มีการตัดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่หน้าแอพแจ้งว่ากรุณาเปลี่ยนช่องทางการชำระเงิน(ขณะนั้นแอพธนาคารขึ้นแจ้งเตือนตัดเงินไปแล้ว) เลยไปดูที่ประวัติคำสั่งซื้อ ก็ไม่เจอรายการออเดอร์ที่สั่งเลย เลยสั่งใหม่โดยจ่ายผ่านQr ก็สั่งได้ปกติ รอผ่านมา3วัน คิดว่าจะมีการคืนเงินมาในบัญชี เหมือนตอนออเดอร์ถูกยกเลิก แต่ยอดเงินยังไม่เข้าเลยค่ะตอนนี้ติดต่อทุกช่องทางจากในกูเกิล แต่เบอร์ที่มีก็โทรไม่ติดสักเบอร์เลยค่ะ ช่วยด้วยยยยยยย
ขอช่องทางการติดต่อLine man ปี68หน่อยค่ะ
วันที่3/3กดสั่งซื้ออาหาร มีการตัดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่หน้าแอพแจ้งว่ากรุณาเปลี่ยนช่องทางการชำระเงิน(ขณะนั้นแอพธนาคารขึ้นแจ้งเตือนตัดเงินไปแล้ว) เลยไปดูที่ประวัติคำสั่งซื้อ ก็ไม่เจอรายการออเดอร์ที่สั่งเลย เลยสั่งใหม่โดยจ่ายผ่านQr ก็สั่งได้ปกติ รอผ่านมา3วัน คิดว่าจะมีการคืนเงินมาในบัญชี เหมือนตอนออเดอร์ถูกยกเลิก แต่ยอดเงินยังไม่เข้าเลยค่ะตอนนี้ติดต่อทุกช่องทางจากในกูเกิล แต่เบอร์ที่มีก็โทรไม่ติดสักเบอร์เลยค่ะ ช่วยด้วยยยยยยย