เพื่อนๆ ขายของ ออนไลน์ เวลารับของที่ส่งผิด จากลูกค้าทำอย่างไรกันบ้างคะ

มีเรื่องงุ่นงง เล็กน้อย คือ เวลา มีการส่งของผิด แต่ทางเรารับผิดชอบ ไม่ว่าจ่ายคืน หรือส่งสินค้าที่ถูกต้องให้ แต่ที่นี้ของที่ส่งผิดไป เพื่อนๆ มีวิธีอย่างไรบ้างในการ รับของคืน จากบ้านลูกค้าเราได้บ้าง T_T แจ้งทางขนส่ง ก็ไม่ค่อยเข้าไปรับให้ ตอนนี้ใช้ ขนส่งของ J&T  เพลียใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่