คือมีพนักงานคนส่งคนนี้โทรมาเมื่อ เก้าโมงกว่าๆ เกือบสิบโมง แล้วเราไม่ได้รับ เราเข้ากะดึก แล้วเราตื่นมาสิบโมงกว่า เราเลยโทรกลับ เขาบอก "มีพัสดุเข้าไปส่งให้แล้วครับ" เราก็เอะใจ กำลังคิดว่าสั่งอะไรไปบ้าง เพราะมีส่งแต่แบบเก็บปลายทาง ก็ไม่อะไรวางไป
แล้วเราเข้าไปเช็คในของที่เราสั่งไป ขึ้นสถานะ "กำลังนำส่ง" ด้วยความที่เก็บปลายทาง แล้วเราสั่งไปที่ทำงาน เราก็กลัวว่าน้องจะลืมเก็บตังค์ หรือไม่รับรับตังค์ เพราะน้องบอกว่าส่งแล้ว
เราก็โทรกลับไปอีกที ถามอีกว่า (บทสนทนา)
เรา : มาส่งแล้วจริงๆใช่มั๊ยคะ เช็คดูบอกกำลังนำส่ง
พนง. ส่งแล้วครับ แป๊บนึงนะครับ ละเหมือนเขาค้นหาอะไรอยู่
เรา: อ่อค่ะ
พนง. อ่อของพี่...บาท ครับ
เรา: อ่อ เมื่อกี้บอกส่งแล้ว
พนง. โธ่พี่ วันนึงผมส่งหลายที่ผมจำไม่หรอก
พี่จะเอาหรือเปล่า ถ้าไม่เอาจะได้ไปส่งพรุ่งนี้
เรา : แล้วแต่สะดวกค่ะ
บทสนทนาค่ะ น้ำเสียงที่เขาพูดมันแย่มากค่ะ
ไม่เหมาะกับงานบริการเลย ร้องเรียนที่ไหนได้คะ
พรักงานขนส่งJ&T พูดจาแย่ ร้องเรียนพนักงานคนนี้ได้ที่ไหนบ้างคะ?
แล้วเราเข้าไปเช็คในของที่เราสั่งไป ขึ้นสถานะ "กำลังนำส่ง" ด้วยความที่เก็บปลายทาง แล้วเราสั่งไปที่ทำงาน เราก็กลัวว่าน้องจะลืมเก็บตังค์ หรือไม่รับรับตังค์ เพราะน้องบอกว่าส่งแล้ว
เราก็โทรกลับไปอีกที ถามอีกว่า (บทสนทนา)
เรา : มาส่งแล้วจริงๆใช่มั๊ยคะ เช็คดูบอกกำลังนำส่ง
พนง. ส่งแล้วครับ แป๊บนึงนะครับ ละเหมือนเขาค้นหาอะไรอยู่
เรา: อ่อค่ะ
พนง. อ่อของพี่...บาท ครับ
เรา: อ่อ เมื่อกี้บอกส่งแล้ว
พนง. โธ่พี่ วันนึงผมส่งหลายที่ผมจำไม่หรอก
พี่จะเอาหรือเปล่า ถ้าไม่เอาจะได้ไปส่งพรุ่งนี้
เรา : แล้วแต่สะดวกค่ะ
บทสนทนาค่ะ น้ำเสียงที่เขาพูดมันแย่มากค่ะ
ไม่เหมาะกับงานบริการเลย ร้องเรียนที่ไหนได้คะ