เดี๋ยวนี้ cc สามารถโทรหาลูกค้าโดยตรงเพื่อบอกรหัสย้ายค่ายได้แล้วหรอครับ?

กระทู้คำถาม
โดยส่วนตัวเคยใช้บริการย้ายค่ายเบอร์เดิมครั้งนึงเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว

จำได้ว่าหลังจากกด *151*เลขบัตร ปชช.แล้ว ต้องรอ sms บอกรหัส pin ย้ายค่ายประมาณครึ่งชั่วโมง

แล้ววันถัดไปจะมีเจ้าหน้าที่โทรสอบถาม คร่าวๆประมาณนี้

แต่วันนี้จะย้ายออกจาก true ไปค่ายอื่น หลังจากกด*151 ไปแล้ว สักพักมีเบอร์ 1242 เป็นเจ้าหน้าที่โทรมาบอกรหัสย้ายค่าย 8 หลัก ผมก็จดเก็บไว้

แต่....หลังจากวางสายไปไม่เกิน 3 นาที เจ้าหน้าที่ก็โทรมาอีกครั้งพร้อมสอบถามสาเหตุการย้าย

สุดท้ายเค้าก็เสนอโปรมาแล้วผมก็ตอบตกลงไปแบบงงๆ

ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก และ จบลงภายในไม่ถึงชั่วโมง

มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหมครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่