ผมมีความประสงค์ต้องการ ย้ายค่าย เบอร์เดิม จาก Dtac ไป Truemove
เวลา 11.00 น. ผมได้ทำการชำระค่าบริการทั้งหมดผ่าน App Dtac (1,2xx บาท)หลังจากนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ โดยกด *151*เลขบัตรปชช# แต่ SMS แจ้งผมว่าไม่สามารถให้รหัสยืนยันได้เนื่องจากเบอร์ดังกล่าวมีการค้างชำระ ? หลังจากนั้นผมได้ติดต่อไปที่เบอร์ 022028211 เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ (ชื่อ พลอยไพลิน) ยืนยันว่าผมมีการชำระเข้ามาแล้วตอนเวลา 11.00 น. ให้หลังจากวางสายทำการขอรหัสใหม่
ผมได้ทำตามที่ เจ้าหน้าที่ (ชื่อ พลอยไพลิน) แนะนำ สุดท้ายได้รับ SMS แบบเดิม ผมโทรกลับไปที่ 022028211 ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ (จำชื่อไม่ได้) บอกผมมียอดค้างชำระตั้งแต่วันที่ 10/03/2018 อีกประมาณ 120 บาท ผมได้สอบถามไปว่าแล้วทำไมเจ้าหน้าที่คนก่อน (ชื่อ พลอยไพลิน) ไม่บอกผม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่คนก่อน (ชื่อ พลอยไพลิน) โทรกลับมาชี้แจงกับผม จนถึงตอนนี้เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ (ชื่อ พลอยไพลิน) ยังไม่ติดต่อกลับมา
คำถาม
1. ผมได้ชำระเงินตามที่ App Dtac แจ้งทั้งหมดแล้วทำไมถึงยังไม่สามารถย้ายได้
2. ปกติแล้วพนักงานไม่รู้หรือว่าผมต้องจ่ายยอดค้างประมาณ 120 บาท ทำไมต้องให้ผมเสียเวลาหลายรอบ
3. การที่พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับเร็วที่สุดหมายถึงกี่ชั่วโมง
4. ถ้าผมจ่ายยอด 120 กว่าบาทแล้ว หลังจากย้ายค่ายต้องมาเสียเวลาจ่ายยอดเศษๆ อีกใช่หรือไม่
ทำไมการย้ายค่ายออกจาก Dtac ถึงทำได้ยุ่งยากจังครับ
เวลา 11.00 น. ผมได้ทำการชำระค่าบริการทั้งหมดผ่าน App Dtac (1,2xx บาท)หลังจากนั้นผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ โดยกด *151*เลขบัตรปชช# แต่ SMS แจ้งผมว่าไม่สามารถให้รหัสยืนยันได้เนื่องจากเบอร์ดังกล่าวมีการค้างชำระ ? หลังจากนั้นผมได้ติดต่อไปที่เบอร์ 022028211 เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ (ชื่อ พลอยไพลิน) ยืนยันว่าผมมีการชำระเข้ามาแล้วตอนเวลา 11.00 น. ให้หลังจากวางสายทำการขอรหัสใหม่
ผมได้ทำตามที่ เจ้าหน้าที่ (ชื่อ พลอยไพลิน) แนะนำ สุดท้ายได้รับ SMS แบบเดิม ผมโทรกลับไปที่ 022028211 ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าหน้าที่ (จำชื่อไม่ได้) บอกผมมียอดค้างชำระตั้งแต่วันที่ 10/03/2018 อีกประมาณ 120 บาท ผมได้สอบถามไปว่าแล้วทำไมเจ้าหน้าที่คนก่อน (ชื่อ พลอยไพลิน) ไม่บอกผม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้เจ้าหน้าที่คนก่อน (ชื่อ พลอยไพลิน) โทรกลับมาชี้แจงกับผม จนถึงตอนนี้เป็นเวลา 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ (ชื่อ พลอยไพลิน) ยังไม่ติดต่อกลับมา
คำถาม
1. ผมได้ชำระเงินตามที่ App Dtac แจ้งทั้งหมดแล้วทำไมถึงยังไม่สามารถย้ายได้
2. ปกติแล้วพนักงานไม่รู้หรือว่าผมต้องจ่ายยอดค้างประมาณ 120 บาท ทำไมต้องให้ผมเสียเวลาหลายรอบ
3. การที่พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับเร็วที่สุดหมายถึงกี่ชั่วโมง
4. ถ้าผมจ่ายยอด 120 กว่าบาทแล้ว หลังจากย้ายค่ายต้องมาเสียเวลาจ่ายยอดเศษๆ อีกใช่หรือไม่