เราได้มีการสั่งซื้อทีวี ทางshopee พอสินค้ามาส่งในวันที่ 28 กันยายน 2564 ได้ทำการแกะสินค้าดู(ถ่ายคลิปตอนแกะสินค้าไว้ด้วย) จากนั้นพบว่า ทีวีมีรอยแตก จึงได้โทรหาขนส่งที่ได้มาส่งของให้กับเรา ให้ขนส่งมาดูว่าสินค้ามีปัญหา จากนั้นเราก็ได้ทำการคืนสินค้าให้กับขนส่งภายในวันนั้นเลย แล้วก็ติดต่อทางร้านค้าตั้งแต่วันที่28กันยายน บอกว่าสินค้ามีปัญหานะคะ ขอทำการส่งคืน เราก็ถามว่า' ต้องกดยกเลิกขอคืนเงินมั้ยคะ ' เค้าบอกว่า ไม่ต้องก็ได้ค่ะเดี๋ยวทางshopeeนั้นจะคืนเงินให้อัตโนมัติ เราก็รอมาเรื่อยๆ ทักถามที่ร้านทุกวันว่า สินค้าถึงทางร้านหรือยังคะ ก็ได้ตำตอบแบบเดิมว่า กำลังประสานงานกับขนส่ง จนวันที่3 ตุลาคม เราได้โทรหา call center ของshopee ได้ทำการสอบถามกับปัญหานี้ เค้าบอกว่าให้กดคำขอคืนเงินได้เลย เราก็กดคำขอคืนเงินไป แล้วเราก็ทักสอบถามทางร้านตลอดว่าสินค้าถึงยังคะ มันนานมากแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - วันที่ 5ตุลาคม สินค้ายังไม่ถึงอีกเหรอคะ? คำตอบก็แบบเดิมเลยคะ ประสานงานกับทางขนส่ง มีความคืบหน้ายังไงจะติดต่อกลับมา จนตอนนี้วันที่ 6ตุลาคม ยังเงียบ แล้วเราเองก็ไม่รู้สินค้าถึงไหนแล้ว เงินก็ไม่ได้คืน ใช้บริการทางshopeeบ่อยมากเลยนะคะ ผิดหวังกับครั้งนี้ที่สุด เงินจำนวนมากด้วย มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำยังไงต่อ
ปล. เราส่งหลังฐาน รูปถาพ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับสินค้าชำรุดให้กับทางshopeeแล้ว
ปล. เราชำระเงินผ่านทาง shopee pay-ตัดบัญชีธนาคาร
ใครเคยเจอปัญหาการคืนสินค้าให้กับshopee แล้วยังไม่ได้เงินคืนบ้าง
ปล. เราส่งหลังฐาน รูปถาพ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับสินค้าชำรุดให้กับทางshopeeแล้ว
ปล. เราชำระเงินผ่านทาง shopee pay-ตัดบัญชีธนาคาร