ใครเคยเจอปัญหาการคืนสินค้าให้กับshopee แล้วยังไม่ได้เงินคืนบ้าง

เราได้มีการสั่งซื้อทีวี ทางshopee   พอสินค้ามาส่งในวันที่ 28 กันยายน 2564  ได้ทำการแกะสินค้าดู(ถ่ายคลิปตอนแกะสินค้าไว้ด้วย)  จากนั้นพบว่า ทีวีมีรอยแตก จึงได้โทรหาขนส่งที่ได้มาส่งของให้กับเรา  ให้ขนส่งมาดูว่าสินค้ามีปัญหา  จากนั้นเราก็ได้ทำการคืนสินค้าให้กับขนส่งภายในวันนั้นเลย  แล้วก็ติดต่อทางร้านค้าตั้งแต่วันที่28กันยายน บอกว่าสินค้ามีปัญหานะคะ ขอทำการส่งคืน  เราก็ถามว่า' ต้องกดยกเลิกขอคืนเงินมั้ยคะ '    เค้าบอกว่า ไม่ต้องก็ได้ค่ะเดี๋ยวทางshopeeนั้นจะคืนเงินให้อัตโนมัติ   เราก็รอมาเรื่อยๆ ทักถามที่ร้านทุกวันว่า สินค้าถึงทางร้านหรือยังคะ  ก็ได้ตำตอบแบบเดิมว่า กำลังประสานงานกับขนส่ง  จนวันที่3 ตุลาคม เราได้โทรหา call center ของshopee  ได้ทำการสอบถามกับปัญหานี้ เค้าบอกว่าให้กดคำขอคืนเงินได้เลย   เราก็กดคำขอคืนเงินไป  แล้วเราก็ทักสอบถามทางร้านตลอดว่าสินค้าถึงยังคะ มันนานมากแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - วันที่ 5ตุลาคม  สินค้ายังไม่ถึงอีกเหรอคะ? คำตอบก็แบบเดิมเลยคะ ประสานงานกับทางขนส่ง มีความคืบหน้ายังไงจะติดต่อกลับมา   จนตอนนี้วันที่ 6ตุลาคม ยังเงียบ  แล้วเราเองก็ไม่รู้สินค้าถึงไหนแล้ว  เงินก็ไม่ได้คืน  ใช้บริการทางshopeeบ่อยมากเลยนะคะ ผิดหวังกับครั้งนี้ที่สุด เงินจำนวนมากด้วย  มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วต้องทำยังไงต่อ

ปล. เราส่งหลังฐาน รูปถาพ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับสินค้าชำรุดให้กับทางshopeeแล้ว
ปล. เราชำระเงินผ่านทาง shopee pay-ตัดบัญชีธนาคาร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่