ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราบ้างคะ มีเจ้าหน้าที่ทรูส่งซิมมาให้เรา แต่เราไม่ได้เปิดใช้ แต่เงินกลับคิดมาเกือบ 2 พันเกือบ 3 พัน

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่ามีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ True ซึ่งเราไม่รู้ว่าจากช็อปหรือจากบูธ และตอนที่เขาโทรมาเราไม่ได้ตั้งใจฟัง ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรบ้าง จากนั้นก็ส่งซิมมาให้เรา 3 ซิมซึ่งเป็นซิมรายเดือน ซึ่งเราใช้รายเดือนอยู่แล้วเลยไม่ได้สนใจเปิดใช้ ซึ่งค่าใช้จ่ายมันขึ้นมาตอนนี้ซิมละ 2981 บาท/ซิม ซึ่งเราก็จะไปยกเลิก แต่เขาไม่ทำให้ ซึ่งเราบอกว่าเราไม่ได้ใช้ เขาบอกต้องจ่ายก่อนถึงจะยกเลิกได้ แต่เราไม่ได้ใช้เลยนะ ทำไมเราต้องจ่าย เราโทรถาม Call center และขอฟังเสียงที่เราคุยกับเซลล์ แต่เขาไม่ให้ฟัง บางคนก็บอกไม่มี และบอกว่าจะดำเนินการให้รวดเร็วที่สุด แล้วอาทิตย์ก่อนวันที่ 24 เดือนกันยายน 2564 ก็มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรมา บอกเราสามารถส่งบัตรประจำตัวประชาชนแล้วก็ใบแจ้งความไปสามารถยกเลิกได้เลย เราก็ดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว วันนี้เราโทรไปสอบถามอีกรอบเหมือนเรื่องไม่เดินเลยค่ะ ควรทำไงดีค่ะ อยากยกเลิกซิม หรือจะยกเลิกซิมและอินเทอร์เน็ตทั้งหมดของทรูดี ถ้ามีคนทราบว่าต้องดำเนินการยังไง ตอบกระทู้เราหน่อยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่