เรื่องมีอยู่ว่า จะขอเปิดBridge mode หรือ ขอเชื่อมต่อเราเตอร์ตรงกับONU (ที่บ้านใช้ONU+router)
(เพราะเราเตอร์AIS ห่วยแตกมาก IoT ผมหลุดจากคลื่น 2.4หมด)
ก็เลยติดต่อไปที่Call Center 1175 โอเคอันนี้ถือสายรอได้ ไม่เป็นไร
น้องๆCall Center ทั้ง3ท่าน ก็โอเค บอกจะประสานให้ แล้วทีมเทคนิคจะโทร.มา ภายใน"3ชั่วโมง"
สรุป ตั้งแต่เมื่อวาน (วันอาทิตย์) ไม่มีใครโทร. อันนี้ไม่ว่า อาจจะหยุด
แต่โทร.ไปย้ำเมื่อเช้า10โมงอีกที ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครโทร.กลับ
ตอนนี้เลยคาราคาซัง
น้องๆ Call Center เนี่ย ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ฝ่ายเทคนิค เคลียร์งานหน่อยนะครับ ของผมนี่งานไม่ได้ยากอะไรเลย ผมทำเป็นหมด
รอแค่รหัสPPPoE กับการปลดล็อคMAC address
อนึ่งส่งหลังไมค์ไปที่ Call Center ประจำพันทิปแล้วครับ
EDIT : เราเตอร์ TP-Link Archer AX73 รองรับTag Vlan
EDIT 2 : จนท.ติดต่อมาแล้ว ทำงานเรียบร้อยครับ ขอบคุณทุกๆท่านครับ
ใครมีปัญหานี้บ้างครับ Call centerว่าจะมีคนติดต่อกลับแต่ไม่มีคนติดต่อกลับเลย
(เพราะเราเตอร์AIS ห่วยแตกมาก IoT ผมหลุดจากคลื่น 2.4หมด)
ก็เลยติดต่อไปที่Call Center 1175 โอเคอันนี้ถือสายรอได้ ไม่เป็นไร
น้องๆCall Center ทั้ง3ท่าน ก็โอเค บอกจะประสานให้ แล้วทีมเทคนิคจะโทร.มา ภายใน"3ชั่วโมง"
สรุป ตั้งแต่เมื่อวาน (วันอาทิตย์) ไม่มีใครโทร. อันนี้ไม่ว่า อาจจะหยุด
แต่โทร.ไปย้ำเมื่อเช้า10โมงอีกที ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครโทร.กลับ
ตอนนี้เลยคาราคาซัง
น้องๆ Call Center เนี่ย ไม่มีปัญหาอะไร
แต่ฝ่ายเทคนิค เคลียร์งานหน่อยนะครับ ของผมนี่งานไม่ได้ยากอะไรเลย ผมทำเป็นหมด
รอแค่รหัสPPPoE กับการปลดล็อคMAC address
อนึ่งส่งหลังไมค์ไปที่ Call Center ประจำพันทิปแล้วครับ
EDIT : เราเตอร์ TP-Link Archer AX73 รองรับTag Vlan
EDIT 2 : จนท.ติดต่อมาแล้ว ทำงานเรียบร้อยครับ ขอบคุณทุกๆท่านครับ