▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Shopee
ร้องทุกข์
ส่งสินค้าผ่าน Shopee Expess ส่งไม่ถึงปลายทาง แล้วสินค้าก็ไปยอมตีกลับมาที่คนส่ง
ตามเรื่องมาเกือบ 2 เดือน ไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งสิน ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ
และยังแจ้งว่ามีว่าพัสดุห่อไม่ดี ทั้งๆที่ใส่กล่องสภาพดี อยากได้ของคืนจะตามกับใครได้บ้าง ของหายไปแล้วใช่ไหม ถ้ายหายจะได้เลิกตาม
เพราะดูแลลูกค้าแย่มากๆ บังคับให้ส่งสินค้าผ่านช๊อปปี้ แต่บริการแย่แบบนี้ ใครจะอยากขายสินค้า
ส่งของตั้งแต่วันที่ 28/7/2021 จนตอนนี้ 04/10/2021 ก็ยังไม่ได้รับสินค้าคืน
หมายเลขคำสั่งซื้อ 21072831W55T02
หมายเลขติดตามพัสดุ: TH015001016187