ทำไมแจ้งยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูแล้วยังคิดค่าบริการรายเดือนต่อมาถึง8 เดือน แบบนี้ฟ้อง สบคได้มั้ยคะ

คือญาติเราย้ายบ้านตั้งแต่โควิดรอบแรกเมษา 2563 โทรแจ้งไปที่ทรูว่ายกเลิกอินเทอร์เน็ต ทางทรูบอกศูนย์บริการยังไม่เปิดให้บริการเนื่องจากโควิด และจะมีเจ้าหน้าที่โทรมา และเก็บอุปกรณ์ไป รอ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาก็ไม่มีใครติดต่อมา จนศูนย์บริการ ในห้างเปิด พนักงานบอกมียอดค้าง8600 เพราะยอดค่าบริการยังเดินทุกเดือน ใช้โทรแจ้งยกเลิกไม่ได้ แบบนี้เป็นความผิดของลูกค้าหรือคะ ปกติค่าบริการ860 ไม่จ่าย2 เดือนตัด แต่นี่โทรแจ้ง และเข้าแจ้งที่ศูนย์ถึง2 ครั้งค่าบริการยังมีถึงยอดปัจจุบัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่