สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามหน่อย พอดีพึ่งมีรถคันแรก แล้วต้องเช็คระยะครบ10000 กิโล แต่ขับไปได้ประมาน7000กว่ากิโล แล้วพนักงานก็โทรตามบอกว่ารถถึงเวลาเช็คระยะแล้วนะคะ เราบอกยังไม่ถึง10000กิโลเลยนะคะ พนักงานบอกว่าไม่เป็นไรค่ะเข้าเช็คได้เลย โอเคเราก็ได้นัดวันพารถเข้าเช็ค ไปถึงพนักงานบริการดีมากค่ะ เช็คเสร็จอธิบายให้ฟังว่าทำอะไรบ้าง จ่ายค่านู้นนี่นั่นไปประมาณ3พันกว่า แล้วหลังจากนั้นเราก็ใช้รถปกติทุกวัน เพราะเราต้องขับไปทำงาน แต่เรารู้สึกผิดปกติกับพวงมาลัยรถ เราก็คิดว่าเราคิดไปเองเลยให้แฟนลองขับ ก็คิดเหมือนกัน พวงมาลัยหนืดมาก หนักๆ เข้าโค้ง ต้องใช้แรงมากในการหมุนพวงมาลัย รถเราพึ่งได้6เดือนเอง เราก็ติดต่อไปทางบริษัท ทางไลน์ เราบอกว่าพวงมาลัยรถมีปัญหาหลังจากพารถไปเช็ค รถเราปกติดีทุกอย่าง ทำไมหลังจากเช็ครถเราเป็นแบบนี้ เขาก็บอกนั่นลูกค้าพามาเคลมได้เลยน่ะค่ะ เราก็พารถเข้าเคลมวันที่ 4/9/64 เข้าบอกรอของประมาน อาทิตย์2อาทิตย์ โอเคเรารอ ไม่มีการติดต่อกลับมาใดๆทั้งสิ้น พอครบ2อาทิต เราโทรกลับไป ก็บอกว่า ยังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ โอเคเรารอ 3อาทิตเราโทรไปเอง ยังรอดำเนินการ เราโทรตามบ่อยมาก จนตอนนี้วันที่30/9/64ไม่มีการติดต่อกลับมา ไม่มีความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น บอกแค่รอๆๆเดี่ยวจะติดต่อกลับนะคะ แล้วรถเราใช้งานทุกวันซึ่งมันอันตรายมากๆ เราควรทำอย่างไรดีค่ะเช็คเราก็จ่ายเงินไม่ได้เช็คฟรี ทำกับลูกค้าแบบนี้เหรอ ทิ้งลูกค้าแบบนี้เหรอ เกิดอุบัติเหตุขึ้นมารับผิดชอบยังไง ห่วยแตกมาก รถยังใหม่ แต่พอพาเข้าเช็ค รถมีปันหา แต่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย ตัวย่อ ยี่ห้อรถ บริษัต ขึ้นต้น ตัวM
พารถเข้าเช็คบริษัท แห่งหนึ่ง