[CR] ริวิว ศูนย์เซควอญ่า Mazda รามอินทรา (ข้างๆแฟชั่นไอร์แลนด์)

กระทู้รีวิว
เซควอญ่า Mazda รามอินทรา (ข้างๆแฟชั่นไอร์แลนด์)
เรื่องมีอยู่ว่า
ดิฉันนำรถเข้าเช็คระยะ หมื่นโลแรกพร้อมกับอาการพวงมาลัยมีเสียงดัง แจ้งอาการเรียบร้อย
ได้เวลามารับรถ พนักงานยื่นกุญแจให้แค่นั้นจบ!!! ไม่มีการอธิบาย ชี้แจงใดๆทั้งสิ้น
อาการพวงมาลัยดังหายไปด้วยเราก็อ่ะ โอเคหน่ะ ... จบไปแบบงงๆ สำหรับครั้งแรก

หกเดือนผ่านไป
นำรถเข้ามาเช็คระยะสองหมื่นโลและแจ้งปัญหาให้พนักงานทราบถึงอาการพวงมาลัยดัง (อาการเดิม)
พร้อมให้พนักงานแจ้งเคลมเพื่อเปลี่ยนพวงมาลัยที่มีปัญหาให้ด้วย
เพราะทราบมาจากเซลล์ว่าถ้ามีปัญหานี้สามารถแจ้งเปลี่ยนได้เลย

พนักงาน : โดยปกติเราจะเปลี่ยนให้ทุกคันอยู่แล้วครับเพียงแต่ต้องรอคิวน่ะครับ
ลูกค้า : อ่ะเราก็เข้าใจต้องรอคิว แล้วดิฉันสามารถทำเรื่องลงคิววันนี้เลยได้ไหมค่ะ
พนักงาน : ทางเราได้ทำไว้ให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่นำรถเข้ามาเช็คระยะแล้วครับ
ลูกค้า : หรอค่ะ แต่นี่ผ่านมาแล้ว 6 เดือนน่ะค่ะ...แล้วตอนนี้คิวของดิฉันเป็นคิวที่เท่าไหร่ค่ะ แล้วต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนถึงจะถึงคิวของดิฉัน  ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งสถานะเลยน่ะค่ะว่าถึงไหนแล้วอย่างไร คิวที่เท่าไหร่แล้ว

พนง : เราบอกไม่ได้จริงๆครับว่าจะถึงคิวเมื่อไหร่ ต้องรออะไหล่ด้วยหน่ะครับ
ลูกค้า : อย่างน้อยควรมีอะไรให้ลูกค้าทราบบ้างน่ะค่ะ ไม่ใช่รอแบบไม่มีหลักอะไรเลย
พนง : ยิ้มละไม ... แล้วเดินหนี

นำเรื่องราวมาแบ่งปันค่ะ เผื่อไว้เป็นข้อมูลตัดสินใจสำหรับเพื่อนๆ
ชื่อสินค้า:   บริการหลังการขาย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ซ่อมบำรุงรถยนต์ Mazda
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่