⛔อัพเดท ⛔ #s20ultra5g เรื่องจอเสีย เป็นสีขาว
สรุป
1.เปลี่ยนจอใหม่ มีค่าใช้จ่าย
2.ได้รับส่วนลด 30%
3.ข้อมูลหายหมด
4.ต้องรอตั้งแต่ บ่ายโมง ถึง เกือบ 1 ทุ่ม
สืบเนื่องจากวันที่23 /9/64 หน้าจอ #s20ultra อยู่ดีๆก็มีอาการจอขาว ไม่แสดงผลอะไร อายุเครื่อง 1ปี 5เดือน
ลองหาวิธี ตามที่มีผู้แนะนำโดยการปิดเครื่อง (กดปุ่มล็อคหน้าจอ กับปุ่มลดเสียงพร้อมกัน) ก็ไม่สามารถทำได้
จึงโทรหาศูนย์บริการ 1282 ศูนย์แจ้งว่า ต้องนำเครื่องเข้าเช็คที่ศูนย์ฯ
จากนั้นจึงได้หาข้อมูลต่อ และมาเจอเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม เป็นแบบเดียวกัน จำนวนมาก ส่วนมากจะเป็นในระยะเวลาหมดประกัน ( หลัง1ปี )
จากนั้นจึงเห็นมีเพื่อนสมาชิกในกลุ่มอัพเดท เรื่องการเปลี่ยนจอ บางคนได้ส่วนลด 30% บางคนได้ 50%
27/9/64
และแล้ว ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้เครื่อง แต่ส่วนตัวอยู่ ตจว.ซึ่งไม่มีศูนย์บริการ จึงจำเป็นต้องนำเครื่องเข้าศูนย์ฯที่ กทม. (เดินทาง ไป-กลับ 8 ชม.)
ระหว่างการพูดคุยกับ จนท.
พนง. :แจ้งราคาค่าอุปกร์และค่าซ่อม จำนวนเต็ม .....
ผม : ผมขอส่วนลดได้ไหมครับ
พนง.: ลดได้ 30%
ผม : ขอลดอีกได้ไหม เห็นมีบางคนได้ส่วนลด 50%
พนง. : หากต้องการส่วนลด 50% ต้องเสนอ สนง.ใหญ่ และรออีก 3 วัน ในการขออนุมัติ
ผม :ผมมาจาก ตจว. คงไม่สะดวกเดินทางเพราะต้องทำงานและใช้เวลาและมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
หลังจากนั้น ผมจึงตัดสินใจรับส่วนลด 30%
เพราะคงไม่คุ้มหากต้องพักที่ กทม. หรือเดินทางไป-กลับ
พนง.นัดหมายรับเครื่อง เวลา 15.00 น.
พอถึงเวลานัด พนง.แจ้งว่ายังอัพเดทซอฟแวร์ไม่เสร็จ และอาจต้องลงซอฟแวร์ใหม่หมด ซึ่งเท่ากับการฟอร์แมทเครื่อง ข้อมูลหายหมด
ผม จึงแจ้งไปว่า มีทางที่จะทำให้ไม่ต้องฟอร์แมทไหม
พนง. แจ้งว่าเดี๋ยวให้ช่างลองดู และให้รอต่ออีกโดยไม่ได้นัดเวลา
17.02 น. ช่างโทรมา แจ้งว่า ยังอัพเดทซอฟแวร์ไม่เสร็จ ลูกค้าสะดวกฝากเครื่องไว้ก่อนหรือไม่
ผมจึงแจ้งไปว่า ไม่สะดวก เพราะมีเวลาจำกัดและต้องกลับตจว. ช่างจึงรับปากจะเร่งให้
18.04 น. ช่างโทรมาแจ้งว่าจำเป็นต้องฟอร์แมทเครื่อง
เพราะเป็นทางเดียวที่จะทำให้ใช้งานได้
ผมจึงต้องจำยอมสูญเสียข้อมูล (ของลูกค้า และข้อมูลภาพบางส่วน เกี่ยวกับการขายของของผมไป)
18.31 น. เข้ารับเครื่อง ชำระเงิน 4,732 บาท
18.47 น. เดินทางออกจากศูนย์ฯ
S20 ultra 5g มือถือเรือธง ใช้ได้ปีกว่า จอเสีย เป็นหลายรายต่อเนื่อง
สรุป
1.เปลี่ยนจอใหม่ มีค่าใช้จ่าย
2.ได้รับส่วนลด 30%
3.ข้อมูลหายหมด
4.ต้องรอตั้งแต่ บ่ายโมง ถึง เกือบ 1 ทุ่ม
สืบเนื่องจากวันที่23 /9/64 หน้าจอ #s20ultra อยู่ดีๆก็มีอาการจอขาว ไม่แสดงผลอะไร อายุเครื่อง 1ปี 5เดือน
ลองหาวิธี ตามที่มีผู้แนะนำโดยการปิดเครื่อง (กดปุ่มล็อคหน้าจอ กับปุ่มลดเสียงพร้อมกัน) ก็ไม่สามารถทำได้
จึงโทรหาศูนย์บริการ 1282 ศูนย์แจ้งว่า ต้องนำเครื่องเข้าเช็คที่ศูนย์ฯ
จากนั้นจึงได้หาข้อมูลต่อ และมาเจอเพื่อนสมาชิกในกลุ่ม เป็นแบบเดียวกัน จำนวนมาก ส่วนมากจะเป็นในระยะเวลาหมดประกัน ( หลัง1ปี )
จากนั้นจึงเห็นมีเพื่อนสมาชิกในกลุ่มอัพเดท เรื่องการเปลี่ยนจอ บางคนได้ส่วนลด 30% บางคนได้ 50%
27/9/64
และแล้ว ด้วยความที่จำเป็นต้องใช้เครื่อง แต่ส่วนตัวอยู่ ตจว.ซึ่งไม่มีศูนย์บริการ จึงจำเป็นต้องนำเครื่องเข้าศูนย์ฯที่ กทม. (เดินทาง ไป-กลับ 8 ชม.)
ระหว่างการพูดคุยกับ จนท.
พนง. :แจ้งราคาค่าอุปกร์และค่าซ่อม จำนวนเต็ม .....
ผม : ผมขอส่วนลดได้ไหมครับ
พนง.: ลดได้ 30%
ผม : ขอลดอีกได้ไหม เห็นมีบางคนได้ส่วนลด 50%
พนง. : หากต้องการส่วนลด 50% ต้องเสนอ สนง.ใหญ่ และรออีก 3 วัน ในการขออนุมัติ
ผม :ผมมาจาก ตจว. คงไม่สะดวกเดินทางเพราะต้องทำงานและใช้เวลาและมีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
หลังจากนั้น ผมจึงตัดสินใจรับส่วนลด 30%
เพราะคงไม่คุ้มหากต้องพักที่ กทม. หรือเดินทางไป-กลับ
พนง.นัดหมายรับเครื่อง เวลา 15.00 น.
พอถึงเวลานัด พนง.แจ้งว่ายังอัพเดทซอฟแวร์ไม่เสร็จ และอาจต้องลงซอฟแวร์ใหม่หมด ซึ่งเท่ากับการฟอร์แมทเครื่อง ข้อมูลหายหมด
ผม จึงแจ้งไปว่า มีทางที่จะทำให้ไม่ต้องฟอร์แมทไหม
พนง. แจ้งว่าเดี๋ยวให้ช่างลองดู และให้รอต่ออีกโดยไม่ได้นัดเวลา
17.02 น. ช่างโทรมา แจ้งว่า ยังอัพเดทซอฟแวร์ไม่เสร็จ ลูกค้าสะดวกฝากเครื่องไว้ก่อนหรือไม่
ผมจึงแจ้งไปว่า ไม่สะดวก เพราะมีเวลาจำกัดและต้องกลับตจว. ช่างจึงรับปากจะเร่งให้
18.04 น. ช่างโทรมาแจ้งว่าจำเป็นต้องฟอร์แมทเครื่อง
เพราะเป็นทางเดียวที่จะทำให้ใช้งานได้
ผมจึงต้องจำยอมสูญเสียข้อมูล (ของลูกค้า และข้อมูลภาพบางส่วน เกี่ยวกับการขายของของผมไป)
18.31 น. เข้ารับเครื่อง ชำระเงิน 4,732 บาท
18.47 น. เดินทางออกจากศูนย์ฯ