ตามหัวข้อเลยครับ ผมโทรไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อที่จะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS เรื่องย้ายที่อยู่ติดตั้งเน็ตบ้าน ไม่ใช่คุยกับระบบ เพราะระบบก็ได้แค่ส่งลิงค์มา ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผมอยากคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งย้ายจุดติดตั้ง ให้ไปติดตั้งที่อยู่ใหม่ครับ หาก AIS เห็นกระทู้นี้ ติดต่อมาด่วน ครับ
จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ เอไอเอส ยังไงครับ??