หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรณีส่งสินค้า ให้ลูกค้า แต่สินค้าได้รับความเสียหายมาก เนื่องจากมีการโยน การกระแทก
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครขายของ shopee บ้างเวลาแก้ไขรายละเอียดสินค้าหรือจำนวนสินค้าแล้วรอตรวจสอบนานบ้าง
ขายของ shopee มาหลายปีแล้วพึ่งเจอวันนี้ ได้แก้ไขรายละเอียดนิดหน่อยและเพิ่มจำนวนสต็อค เพื่อให้ลูกค้าซื้อตามจำนวนที่อยากได้ แต่พอกด แก้ไข ขึ้น สถานะรอตรวจสอบ พอแชทไปถามเจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอร
สมาชิกหมายเลข 4142680
ไปรษณีย์ไทยกรีดสินค้าจรเสียหายทำไงได้บ้างคะ?
เป็นปสก.ครั้งแรกในการโดนกรีดของคือเราของเล่าก่อนนะค่ะพอดีเราไปแลกการ์ดกับคนในทว.มาเข้าห่อมาให้เราดีนะค่ะมีดามจั่วปังใส่ซองซิปล็อกมาให้อล้วห่อบับเบิ้ลมา2ชั้นใส่ซองกระดาษของไปรษณีย์ที่มีบับเบิ้ลมาให้อีก
สมาชิกหมายเลข 6751467
ไปรษณีย์ทำของพัง! แตกหัก! เสียหาย!
เรื่องมีอยู่ว่าวานนี้ได้ไปส่งของให้ลูกค้า ส่งแบบ ems เป็นฟิล์มกระจกนิรภัยครับ แล้วทีนี้การส่งก็ทำตามคำแนะนำของพนง.เขา คือต้องหุ้มสินค้าด้วยกันกระแทก แล้วใส่ซองที่ข้างในมีกันกระแทกอีกที ปรากฎว่าวันนี้ส
สมาชิกหมายเลข 867071
ร้องเรียน Kerry Express ได้มั้ยครับ เหตุผลในการเลื่อนจัดส่งสินค้า เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิด!
ต้องบอกก่อนว่าเป็นแบบนี้มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง ลูกค้าไม่ได้เป็นคนบอกขอเลื่อนนัดครับ คุณไม่ได้มาส่งของเอง แล้วมาลงเหตุผลแบบนี้เหมือนว่าลูกค้าเป็นคนผิดนัด แล้วรอบก่อนๆนั้นโดนแบบนี้ 3 วันติดจนขึ้นว่าของ
สมาชิกหมายเลข 1332524
Flash ส่งไป เกือบ 10 วันแล้วยังไม่ได้รับของเลยทำยังไงดีครับ
พัสดุจัดส่งเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ปัจจุบัน 20 ธันวาคม ลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า ในระบบขึ้นว่าพัสดุคงคลัง ลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนเวลา กลัวสินค้าเสียหาย ทางแบรนด์ส่งกับflashตลอด ไว้ใจตลอด แต่นี่นานเกินไป และ
สมาชิกหมายเลข 2827190
ขอสอบถามหน่อยค่ะ บริษัทคอนวี่ ได้คืนค่าสินค้าให้กับทางลูกค้าที่สินค้าล็อตที่มีปัญหา จริงมั้ยคะ
พอดีเหมือนทางบริษัทให้โทรมาถามว่าสินค้าที่ได้มานั้นมันเป็นล็อตที่มีปัญหาเค้าบอกเค้าโดนร้องเรียนจนต้องจ่ายชดเชยค่าเสียหายให้กับล็อตนี่ที่ซื้อไป เฉพาะล็อตที่ซื้อ เค้าจึงถามว่าจะรับเป็นเงินสดหรือเงินโอน
สมาชิกหมายเลข 5275215
เรียกว่าชอปปี้โกงได้ไหม "คืนของไม่คืนเงิน" Shopee ไม่น่ารัก
ของที่ซื้อไม่ตรงตามความต้องการ จึงทำการส่งคืน ชอปปี้ไม่คืนเงิน แถมโยนให้เราไปทวงกับร้านเอง แบบนี้ได้เหรอ ร้านมันอ่านแชทไม่ตอบ ส่งของคืน แต่ไม่คืนเงิน แบบนี้ก็มีเหรอ แถมโยนเรื่องให้ลูกค้า กับร้าน
หมาน้อยคอยเจ้าของ
วงการแม่ค้าออนไลน์สะเทือน ! ทำแบบนี้ก็ได้หรอ ! ชาวเน็ตชี้ การตลาดหัวหมอ ’ส่งของเกิน‘ ทำยอดสินค้า ผู้บริโภคสั่น !
เมื่อแบรนด์ดังทำพลาด แต่ผลที่ตามมากลับต้องเป็นลูกค้ารับผิดชอบ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้บริโภครายหนึ่งที่สั่งเมคอัพจาก แบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเธอเองก็เป็นลูกค้าประจำและใช้งานสินค้าของแบรนด์นี้มาโดยตล
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
J&T Express นี้มันหมายความว่าอะไรเหรอครับ ทำงานแบบนี้?!!!
ส่งพัสดุไปตั้งแต่วันที่ 5/12/67 จนทุกวันนี้ปลายทางยังไม่ได้รับเลย โยนไปโยนมาของไม่ถึงปลายทางสักที โทรไป 1470 ระบบอัตโนมัติบอกกำลังจัดส่งแล้วจะโทรไปแจ้ง สุดท้ายก็ไม่มีคนมาส่ง. พอโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ ร
สมาชิกหมายเลข 867566
ร้องเรียน นกแอร์
นกแอร์ คาร์โก้ !! ปัดความรับผิดชอบมาก แจ้งเรื่องร้องเรียนของตรวจสอบไปเพิกเฉยมากควรร้องเรียนใครดี ปัญหาคือ 1.ส่งสัตว์เลี้ยว สองตัว ตอนแรกแยกกรงละ1 ตัวเป็นของ iata พนักงาน คาร์โก้ นครศรี แจ้งกลับ มาบอ
สมาชิกหมายเลข 8542881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะรับผิดชอบ จะต้องร้องเรียนที่ไหน
จนสินค้า แตกยับเยิน ต้องจ่ายค่าเสียหายให้ลูกค้าทั้งหมด และแบบนี้ ใครจะรับผิดชอบ อุส่าไว้ใจเลือกใช้บริการ