หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคอมเพลนพนักงานCall Center
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีลบ Fineasy ใน Oppo (แบบ ยังสงสัย ว่า ลบจริง หรือ แค่ ซ่อน)
ผมใช้ Oppo และก็เจอ Fineasy ตามข่าว เช้านี้ได้ทำการโทร ติดต่อ Oppo Call Center ที่เบอร์ 1800 019 098 เพื่อขอความช่วยเหลือ ทาง Call Center ได้ทำการ ส่ง Link มาทาง SMS เพื่อ Uninstall Fineasy และ แนะน
ขึ้นขายลงซื้อ
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ขนส่งค่ายส้มส่งของช้ามากๆ
คือเราสั่งของเพื่อมาขายต่อ ทางร้านก็เร่งส่งให้ส่วนตัวไม่เคยใช้ค่ายส้มส่งของเลยเพราะแถวบ้านไม่มีศูนย์ แต่จำได้ว่าตอนมาเปิดใหม่ๆ ยังไม่มีคู่แข่ง เขาทำเวลาได้ไวมากๆ แต่ราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ร้านค้าส่งของออ
ANYALU
คอมเพลนพนักงานj&tยังไงครับ ของที่จ่ายเงินแล้วไม่เคยส่งถึงบ้าน โทรก็ไม่โทร
สมาชิกหมายเลข 8535870
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
ใครเคยใช้ส่งพัสดุเจ้านี้บ้าง? SPEED-D เคยช้าขนาดนี้ไหม?
ตามหัวข้อเลย เราส่งเอกสารสำคัญมาก ๆๆๆ ออกจากจังหวัดอุบลฯ ตั้งแต่ วันที่ 4 ม.ค. 2025 ช่วงเวลา 17.30 น. มีการโทรประสานกับ call center แล้ววันที่ 6 ม.ค. ว่าจำเป็นต้องใช้เอกสารด่วนวันที่ 8 ม.ค. call cent
muvip
โทรdtac1678 ไม่มีโอนสายให้เจ้าหน้าที่
เดือนธันวาคมมีเจ้าหน้าที่ของ dtac โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษสมัคร 3 app VIU,IQIY,WETVเราก็ตอบตกลงไปมีข้อความส่งมาพร้อมลิงค์ให้เรากดกดเข้าไปเป็นลิงค์ของVIUก็ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเรียบร้อยแล้วบอกว่าจะแจ้งของอ
คุยคนเดียวสบายใจดี
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
เบอร์โลตัสส์โทรมา แต่ให้แจ้งวันเดือนปีเกิด
วันนี้เบอร์มี027145299เป็นระบบ AI มะนาว โทรเข้ามา เป็นการโทรพื่อแจ้งข่าวสารแต่ติดตรงให้ทางลูกค้าบอกวันเดือนปีเกิดถึงจะโอนสายเข้ากับ call center ด้วยความไม่ยั้งคิดก็เลยบอกเปิดวันเดือนปีเกิดไป ระบบก็โอน
สมาชิกหมายเลข 7385070
ยกเลิกแพ็คเสริมiqiyi wetv viu 999บาท 365วันไม่ได้ ไปแจ้งที่ศูนย์ก็ยกเลิกไม่ได้ พอปลงใจจะใช้โปรก็ใช้ไม่ได้
เริ่มจากวันที่ 17 ธันวาคม 2567 เวลา 14.07 มีสายจากดีแทคโทรเข้ามาขายแพ็คเสริมตั้งแต่เน็ตบ้าน จนมาจบที่แพ็คเสริม Viu iQIYI และ WeTV 999บาท นาน 365 วัน โดยเราบอกขอคิดดูก่อนเนื่องจากเป็นโปรที่ใช้เงินเยอะ
สมาชิกหมายเลข 8563260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคอมเพลนพนักงานCall Center