เมื่อตอน11โมง ของวันที่23/09/64 ได้ทำการเข้าไปใช่บริการทรูที่สาขาเซนทรัลนครศรีธรรมราช เพื่อทำการขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ซึ่งเบอร์มีการติดสัญญาซื้อเครื่องถ้าลูกค้ายืนยันที่ตะเปลี่ยนเปนเติมเงินก่อนเวลาที่กำหนดต้องจ่ายค่าปรับให้กับทรู3210บาท และ ค่ารายเดือนระหว่างบิลอีกจำนวนนึ่ง ทางพนักงานที่สาขารับเงินไปแล้วก้อให้บิลมาเรียบร้อย เราก็นึกว่าเรียบร้อย พอกลับมาถึวบ้าน เช็คว่าเบอยังเปนรายเดือนอยุ่เลย แล้วโทรไปสองถาม1242 3ครั้งแล้วยังไม่สามารถให้คำตอบได้ โทรไปที่สาขาเซนทรัลนครศรีก็ไม่มีใครรับสายปกติพนักงานว่างมากนั้งแต่งหน้าโชว์หน้าเคาร์เตอร์ ไม่น่าใช่ถ้าจะบอกว่าติดลุกค้าไม่มีเวลารับสาย
หลายครั้งแล้วทรูมุลที่เปนแบบนี้ เบอเราใช้อยุ่ดีๆก้อระงับบางทีมาสืบอีกทีพนักงานเอาไปขายราคาเปนหมื่น คือไม่ใช้ครั้งแรก แล้วเหตุการวันนี้คือรับเงินไปแล้วแต่ไม่ทำให้ลุกค้า หมานความว่างัยช่วยบอกหน่อยคะ โกงหราคะ
เก็บเงินลูกค้าไปแต่ไม่ดำเนินการให้ลูกค้า แบบนี้ส่อแววทุจริตรึป่าวคะ Trueสาขาเซนทรัลนครศรีธรรมราช
หลายครั้งแล้วทรูมุลที่เปนแบบนี้ เบอเราใช้อยุ่ดีๆก้อระงับบางทีมาสืบอีกทีพนักงานเอาไปขายราคาเปนหมื่น คือไม่ใช้ครั้งแรก แล้วเหตุการวันนี้คือรับเงินไปแล้วแต่ไม่ทำให้ลุกค้า หมานความว่างัยช่วยบอกหน่อยคะ โกงหราคะ