คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Kerry Express Thailand Official สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 904861
โดยปกติแล้วการจัดส่งจะต้องมีการติดต่อเข้าไปหาผู้รับเพื่อยืนยันการจัดส่ง แต่หากในครั้งนี้คุณลูกค้าไม่ได้รับการติดต่ออย่างไรแอดมินรบกวนติดต่อแจ้งเลขพัสดุ และข้อมูลอื่นๆมายังช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินประสานงานตรวจสอบการจัดส่งครั้งนี้ให้นะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าจะยังคงไว้วางใจทางบริษัทให้จัดส่งพัสดุชิ้นต่อไปของลูกค้าค่ะ และขออภัยกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
โดยปกติแล้วการจัดส่งจะต้องมีการติดต่อเข้าไปหาผู้รับเพื่อยืนยันการจัดส่ง แต่หากในครั้งนี้คุณลูกค้าไม่ได้รับการติดต่ออย่างไรแอดมินรบกวนติดต่อแจ้งเลขพัสดุ และข้อมูลอื่นๆมายังช่องทางหลังไมค์ เพื่อให้แอดมินประสานงานตรวจสอบการจัดส่งครั้งนี้ให้นะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณลูกค้าจะยังคงไว้วางใจทางบริษัทให้จัดส่งพัสดุชิ้นต่อไปของลูกค้าค่ะ และขออภัยกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
Kerry Express
พนักงาน Kerry เวลาส่งพัสดุต้องโทรหาลูกค้าก่อนไหมค่ะ
การที่พนักงานส่งสินค้าไม่ได้โทรมาแจ้งให้เราทราบล่วงหน้านี้คือปกติใช่ไหมค่ะ เพราะว่าหน้าพัสดุการเขียนเบอร์โทรชัดเจนและเปิดเครื่องตลอด