คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
การโทรแจ้งผู้รับล่วงหน้าเราคิดว่านี่คือจุดแข็ง/จุดขายของเคอรี่เลยค่ะ เราเลือกใช้เคอรี่เพราะมีบริการแบบนี้
ถ้าไม่โทรเคอรี่ก็ไม่คงไม่ต่างจากไปรษณีย์ เขตเราถ้าเป็นน้องหน้าเก่าๆ จะจำได้ว่ามาบ้านเจ๊คนนี้ต้องโทรเรียก
เพราะในรั้วอยู่กันสามบ้าน แต่ถ้าเป็นหน้าใหม่ๆ จะไม่ค่อยโทร
เคยมีเคอรี่คนนึงที่มาถึงบ้านแล้วกดออดเลย ตอนนั้นเก็บปลายทาง และมีแต่แม่บ้านเฝ้าบ้านอยู่ พอไม่มีคนจ่ายตังค์
พี่ทั่นตีพัสดุกลับเลยจ้า เคสนี้น่าโมโหมากกกก
ถ้าไม่โทรเคอรี่ก็ไม่คงไม่ต่างจากไปรษณีย์ เขตเราถ้าเป็นน้องหน้าเก่าๆ จะจำได้ว่ามาบ้านเจ๊คนนี้ต้องโทรเรียก
เพราะในรั้วอยู่กันสามบ้าน แต่ถ้าเป็นหน้าใหม่ๆ จะไม่ค่อยโทร
เคยมีเคอรี่คนนึงที่มาถึงบ้านแล้วกดออดเลย ตอนนั้นเก็บปลายทาง และมีแต่แม่บ้านเฝ้าบ้านอยู่ พอไม่มีคนจ่ายตังค์
พี่ทั่นตีพัสดุกลับเลยจ้า เคสนี้น่าโมโหมากกกก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Kerry Express วันที่มาส่งของ เดี๋ยวนี้ไม่โทรแจ้งตอนเช้าแล้วหรอครับ
คือตอนเช้าจะโทรเข้ามาถามก่อนกว่าวันนี้สะดวกรับของไหม
- ถ้าสะดวกจะระบุเวลาช่วงที่เข้ามาส่งของ และจะโทรอีกครั้งเมื่อมาถึงหน้าบ้านหรือบริเวณจุดนัดรับของ
- ถ้าผู้รับไม่สะดวกจะขอนัดวันใหม่ หรือสอบถามนัดส่งเป็นวันถันไป
เดียวนี้หรอครับ ไม่ว่าสั่งของจาก Lazada หรือ shopee ถ้าคนส่งเป็น Kerry Express ผลเหมือนกันคือแย่ลง ไม่ประทับใจเหมือนแต่ก่อนแล้ว
เพราะไม่มีการโทรถามตอนเช้าแล้ว โทรแจ้งเข้ามาทีเดียวคือ บอกมาถึงหน้าบ้านหรือบริเวณจุดนัดรับของแล้วนะ
เช่น สั่งของมา ร้านแจ้งมาว่าจะได้ภายใน7วัน แล้วใครมันจะไปรู้ว่า คุณ Kerry จะมาส่งของให้วันไหน
ระหว่าง7วัน ผมไม่ต้องไปไหนเลยใช่ไหม
ปล.Lazada ที่มาส่งเองก็เป็นเหมือนกัน (แย่ๆ)
เคยถามพนักงานส่งของนะ ว่าเดี๋ยวนี้ไม่โทรแจ้งตอนเช้าแล้วหรอ (ถามหลายรอบ หลายคน)
คำตอบเหมือนกันหมด ขอโทษครับพี่รายการส่งของมันเยอะ
รบกวนเอาหัวข้อผมเข้าประชุมเพื่อปรับปรุงพนักงานด้วย
ให้บริการดีเหมือนเดิม
ปล2. ใครที่คิดเหมือนผมก็ทิ้งคอมเม้นด์ไว้ ให้เขาเห็นปัญหาหน่อยละกันครับ