ซื้อสินค้าจากJYSK ในลาซาด้าค่ะ ไม่มีแบบเก็บเงินปลายทาง จ่ายไปก่อน ตั้งแต่วันที่ 9/9 วันที่13/9ขึ้นว่าแพคของเตรียมส่งให้ขนส่ง เป็น แบบseller own fleet จนวันนี้ก็ยังไม่update statusวันนี้วันที่ 20/9ค่ะ มาดูtimelineกันหน่อยค่ะ
วันที่ 17/9 ถามไปในchat บอกว่ารอขนส่ง ขอโทษครับorder เยอะมาก (???สองอาทิตย์ยังclearไม่หมดอีกหรอ)
บอกว่าซื้ออีกOrder ในshopee วันที่ 16/9 ตอนนี้ขึ้นแล้วว่าของจะส่งวันอังคารหน้า อันนี้สั่งก่อนตั้งนาน หลุดรึปล่าวอยากให้ช่วยเช็ค ก็ตอบมาว่าจะรีบตรวจสอบ ... แต่ก็เงียบไป(ระบุชัดเจนขนาดนี้ก็หายเงียบ)
วันที่19/9 โทรเข้าcall centerของบุญถาวร ที่เป็นบริษัทที่นำเข้าแบรนด์JYSK Call centerขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ (วันนี้ 20/9 ยังไม่มีใครติดต่อกลับ)
19/9 ส่งข้อความตามไปในลาซาด้าอีกครั้ง ตอบเหมือนเดิม กำลังเช็คให้ ขออภัยในความไม่สะดวก แล้วก็หายไป ไม่มีอะไรตอบกลับจนวันนี้
ตามอีก ส่งข้อความอัตโนมัติ " ต้องการสอบถามสินค้าประเภทไหนคะ"
อยากให้ช่วยคิดก่อนตอบ ช้าไม่ว่าถ้ารู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ อย่างน้อยแสดงความใส่ใจกับคำตอบบ้าง อย่าแสดงพฤติกรรมไม่ใส่ใจทำลายความเชื่อถือจากลูกค้า ดูจากความเร็วในการตอบรับลูกค้าเจ้าเดียวกันคนละPlatfor,เลยสงสัยว่าลาซาด้ากับShopee อาจจะมีประสิทธิภาพต่างกันด้วยก็ได้ แต่มาตรฐานการบริการควรจะเป็นที่ตัวแบรนด์ไม่ใช่ขึ้นกับPlatformหรืออารมณ์เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
กว่าจะบ่นเนี่ยต้องเจอมาเป็นสิบครั้งในเคสเดิมที่ติดต่อแล้วไม่ได้เรื่องนะคะ สุดจริงๆค่ะ ที่นี่
[CR] JYSK ในลาซาด้า เก็บตังค์แต่ไม่ส่งของ มาสองอาทิตย์แล้ว ถามไปก็หายเงียบเป็นสิบครั้ง
วันที่ 17/9 ถามไปในchat บอกว่ารอขนส่ง ขอโทษครับorder เยอะมาก (???สองอาทิตย์ยังclearไม่หมดอีกหรอ)
บอกว่าซื้ออีกOrder ในshopee วันที่ 16/9 ตอนนี้ขึ้นแล้วว่าของจะส่งวันอังคารหน้า อันนี้สั่งก่อนตั้งนาน หลุดรึปล่าวอยากให้ช่วยเช็ค ก็ตอบมาว่าจะรีบตรวจสอบ ... แต่ก็เงียบไป(ระบุชัดเจนขนาดนี้ก็หายเงียบ)
วันที่19/9 โทรเข้าcall centerของบุญถาวร ที่เป็นบริษัทที่นำเข้าแบรนด์JYSK Call centerขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ (วันนี้ 20/9 ยังไม่มีใครติดต่อกลับ)
19/9 ส่งข้อความตามไปในลาซาด้าอีกครั้ง ตอบเหมือนเดิม กำลังเช็คให้ ขออภัยในความไม่สะดวก แล้วก็หายไป ไม่มีอะไรตอบกลับจนวันนี้
ตามอีก ส่งข้อความอัตโนมัติ " ต้องการสอบถามสินค้าประเภทไหนคะ"
อยากให้ช่วยคิดก่อนตอบ ช้าไม่ว่าถ้ารู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่ อย่างน้อยแสดงความใส่ใจกับคำตอบบ้าง อย่าแสดงพฤติกรรมไม่ใส่ใจทำลายความเชื่อถือจากลูกค้า ดูจากความเร็วในการตอบรับลูกค้าเจ้าเดียวกันคนละPlatfor,เลยสงสัยว่าลาซาด้ากับShopee อาจจะมีประสิทธิภาพต่างกันด้วยก็ได้ แต่มาตรฐานการบริการควรจะเป็นที่ตัวแบรนด์ไม่ใช่ขึ้นกับPlatformหรืออารมณ์เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า
กว่าจะบ่นเนี่ยต้องเจอมาเป็นสิบครั้งในเคสเดิมที่ติดต่อแล้วไม่ได้เรื่องนะคะ สุดจริงๆค่ะ ที่นี่
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้