การที่ Call center ให้ข้อมูลลูกค้าผิดพลาด ต้องรับผิดชอบเองใช่มั้ยค่ะ

คือเรื่องเป็นแบบนี้ค่ะ คือเราได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์กับค่ายเครือข่ายนึงค่ะ (สโลแกนที่ว่า ที่ 1. ดูแลด้วยใจให้ชีวิต ดิจิทัล มีสัญลักษณ์น่ารักอุ่นๆๆ) และได้มีการโทรเข้า Call Centerไปสอบถามว่าจะได้ของแถมอะไรมั้ย เนื่องจากเราได้เห็นว่าอีก 2 เครือข่ายได้มีของแถม และสิ่งที่ Call Center ได้ตอบกับมาคือเราจะได้หูฟัง แต่พอสินค้ามาส่งหูฟังกับไม่มี อย่างนี้ควรทำยังไงดีค่ะ พอตามเรื่องได้สักพัก 02.09.2021 ช่วงแรกๆๆ Call Center ก้อโทรมาบอกว่าจะเช็คให้  แต่ ณ ตอนนี้ Call Center ได้หายไป ประมาณ 10 วันแล้วค่ะ อยากทราบว่าตามไปถึงไหนแล้วค่ะ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าเรื่องจะเงียบ.......................................................................ไปแระ?????????? เรามองว่าถ้าลูกค้าไม่โทรเข้าไปเองก้อไม่ความคืบหน้าใดๆๆ เสมือนว่าเดี๋ยวลูกค้าก้อคงลืมไปเอง ทำไมถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ค่ะ รู้สึกถูกโดนเอาเปรียบ ต้องบอกนะค่ะว่าเราซื้อของไม่ได้ไปขอฟรีๆๆค่ะ **มาระบายให้...** 
เพี้ยนเซ็งเป็ด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่