กระทู้ Complain (ตำหนิ-ร้องทุกข์) เยอะ กระทู้ฝั่งธนาคาร-บัตรเครดิต

เห็นกระทู้หลาย ๆ กระทู้ ที่ค่อนข้างจะไม่ค่อยเป็นประโยชน์ แล้วดูเหมือนะจะไม่ได้เป็นการติเพื่อก่อ สักเท่าไหร่นักนะครับ

ปกติผมชอบสิงอยู่ กระทู้ฝั่ง ธนาคาร บัตรเครดิต อยู่พอสมควร ก็จะเห็นคนมา ตำหนิ มาบ่น ในเชิงว่า 

หลักๆ
- พนักงานบริการไม่ดี ไม่มีมารยาท บ้าง
** อันนี้น่าเป็นห่วงเป็นไปได้คุณควรเอาคลิปเสียงหรือคลิปวีดีโอ ที่พนักงานไม่มีมารยาทมาลงด้วยก็ดี เพราะการที่คุณโพสลงพันทิปไม่ว่าจะอะไรยังไง ปราศจากหลักฐาน วันหนึ่งเขาสามารถเอาเรื่องคุณได้นะ และโลก Internet อย่าคิดว่าจะตามตัวไม่ได้ **

- มีอะไรไม่ดีบ้าง ส่วนใหญ่พูดแต่ส่วนไม่ดี ไม่ชมส่วนดี
** ก็ไม่เข้าใจ ความดี มีมักไม่พูด แต่เรื่องคันปากนี่ก็พูดจริงจัง น่าจะเป็นธรรมชาติของคน **

- บัตรเครดิต ไม่ได้เวฟ โดยเฉพาะบัตรแบ้งค์ม่วงอุลตร้าแพลท
** เรามองว่า แบ้งค์ กับ คนขายบัตร ไม่ได้ผิดอะไรนะ ไม่ว่าเขาจะหว่านล้อมให้คุณทำบัตรยังไง ตราบใด ถ้าคนถือบัตร "ไม่อ่าน" ไม่ศึกษาให้ละเอียด ก็ต้องโดน เป็นตรรกะที่ถูกต้อง ลองคิดในมุมกลับกัน คุณเป็นคนขายของอะไรสักอย่าง จะขายของให้ได้ 1 ชิ้นเพื่อคุณต้องการเงิน คุณจะเสียเวลาอธิบายรายละเอียดแบบโคตรละเอียดให้กับรายย่อยที่ ให้ค่าคอมอันน้อยนิดหรือเปล่าหล่ะ **

- โทร Call Center ไม่ติดบ้างหล่ะ
** ไม่รู้นะ จะแบ้งค์อะไร เราโทรติดตลอด แล้วก็ไม่ได้รอนาน ถ้ารอก็แค่วาง **

ไม่รู้ว่ากระทู้นี้ จะก่อ หรือ จะทำลายคน แต่มันก็คือความจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่