เนื่องจากวันก่อนมีโทรศัพท์มาเสนอให้เปิดบัตร 2 ใบ(ถ้าผมจำไม่ผิด) ของธ.หนึ่ง
แต่ผมอยู่ระหว่างทำงาน ก็ถามธุระ คิดว่าติดต่องาน พอทราบว่าเรื่องบัตร เลยตอบปฎิเสธไป
ทางอีกฝ่ายก็วางสายใส่ในทันที
ซึ่งผมเห็นว่าผิดมารยาท จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ธ.ดังกล่าว
ซึ่งก็แจ้งว่าขอรายละเอียดไว้แจ้งกับหัวหน้าฝ่ายที่ดูแลอีกที แล้วจะให้ติดต่อกลับ
ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอะไรกันอย่างไร
จึงอยากรู้ว่าปกติมีการร้องเรียนแบบนี้เกิดขึ้น ทางธ.จัดการอย่างไร
ขอบคุณครับ
โทรไปตำหนิพนง.ที่โทรมาให้สมัครบัตรเครดิต แล้วปกติต้องธ.ดำเนินการอะไรบ้าง
แต่ผมอยู่ระหว่างทำงาน ก็ถามธุระ คิดว่าติดต่องาน พอทราบว่าเรื่องบัตร เลยตอบปฎิเสธไป
ทางอีกฝ่ายก็วางสายใส่ในทันที
ซึ่งผมเห็นว่าผิดมารยาท จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ธ.ดังกล่าว
ซึ่งก็แจ้งว่าขอรายละเอียดไว้แจ้งกับหัวหน้าฝ่ายที่ดูแลอีกที แล้วจะให้ติดต่อกลับ
ผ่านไป 2 วันก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการอะไรกันอย่างไร
จึงอยากรู้ว่าปกติมีการร้องเรียนแบบนี้เกิดขึ้น ทางธ.จัดการอย่างไร
ขอบคุณครับ