[CR] รีวิวขั้นตอนการสมัครบัวหลวงไอแบงค์กิ้งที่แสนจะยาวนาน

กระทู้รีวิว
วันนี้ขออนุญาตมาแบ่งปันประสบการณ์การสมัครใช้บริการบัวหลวงไอแบงค์กิ้งนะครับ ซึ่งผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่ามันจะใช้เวลานานขนาดนี้ (สมัคร 30 ก.ค. ได้ใช้งาน 6 ธ.ค.) ต้องเสียเวลาตามเรื่องเองหลายรอบรวมถึงขั้นตอนบริการที่ยังมีเรื่องที่ควรปรับปรุงอีกมาก รายละเอียดเขียนเป็นไทม์ไลน์คร่าวๆเท่าที่จำได้ในสปอยล์นะครับ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จากการสมัครใช้บริการรอบนี้ผมได้ข้อสรุปว่า

1.หลังสมัครผมใช้เวลารอ 99 วันในการเปิดใช้บัวหลวงไอแบงค์กิ้งด้วยเอกสาร ถ้าสมัคร ATM ด้วยคงเร็วกว่านี้มาก
2.หลังส่งเอกสารแต่ละรอบ ใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ในการดำเนินการไม่ใช่ 7-10 วันตามที่พนง.แจ้ง และไม่มีการตรวจสอบขั้นตอนการทำงานที่ดีเห็นได้จากที่ผมเปิดแอคเคาต์ได้แล้วกลับโดนยกเลิกเพื่อรอเอกสารใหม่
3.การรอสาย call center บางครั้งใช้เวลานานมากกว่า 20 นาที พนง.ทำได้เพียงแจ้งข้อมูลเบื้องต้นและให้ลูกค้าดำเนินการใหม่เอง เมื่อแจ้งว่าจะร้องเรียนจึงประสานงานเพิ่มเติมให้และ cc  ไม่ติดตามเรื่องร้องเรียนหรือแจ้งความคืบหน้าใดๆ

อีกเรื่องคืออยากจะฝากให้พนง.ธนาคารทราบว่าการนำเสนอบริการเสริมใดๆไม่ว่าจะเป็นบัตร ATM บัตรเครดิต กองทุน หรือประกัน ฯลฯ กับลูกค้าที่กำลังมีปัญหากับการบริการของธนาคารอยู่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม และการรักษาคำสัญญามีผลกับความไว้วางใจของลูกค้ามาก

นี่เป็นบัญชีบัวหลวงบัญชีแรกของผม จริงๆคงจะปิดไปแล้วหากบริษัทที่ผมติดต่อไม่ได้บังคับเปิดบัญชีกับที่นี่ เนื่องจากผิดหวังกับมาตรฐานการบริการพอสมควร และหลังจากนี้คงหลีกเลี่ยงบริการใดๆของธนาคารแห่งนี้เท่าที่จะทำได้
ชื่อสินค้า:   บัวหลวง iBanking
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่