True มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น ที่แพงกว่าแต่มีส่วนลด แต่พอเปลี่ยนเสร็จไม่มีส่วนลด!!!

นั่งทำงานอยู่ ประมาณวันที่ 30/8 ก็มีเจ้าหน้าที่จากทรู โทรมาเสนอโปรโมชั่น ใหม่ที่แพงกว่า เดิม 100 บาท เดิมใช้โปรโมชั่น 399 net 10mbs เจ้าหน้าที่เสนอโปรโมชั่น 499 net20mbs แต่แจ้งว่ามีส่วนลดให้อีก 50บาทนาน 12รอบบิล   ก็ตัดสินใจเปลี่ยนเพราะเพิ่มจากเดิมไม่เยอะมาก แล้วก็มี sms ยืนยันแต่เป็น  499บาท ก็ยังคิดว่าเดียวคงมีsms มาอีก แต่มาจนตอนนี้ เรียกเก็บเงิน ยอดเต็ม 499 ผมก็งง เลยติดต่อ true chat บอกว่าโปรผมคือ 499 ไม่มีส่วนลดอะไร  ผมไม่โอเครตรงที่ เจ้าหน้าที่ๆโทรมาชวนลูกค้าเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นจะพูดยังไงก็ได้ให้ลูกค้าเปลี่ยน ไม่ต้องรับผิดชอบคำพูดเหรอครับเพราะ ลูกค้าก็ไม่ได้บันทึกเสียงไว้ พอติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็พูดประมาณว่าไม่มีโปรส่วนลดอะไรพิเศษนะครับ อ่าวมันกลายเป็นความผิดลูกค้าซะงั้น ทั้งๆที่ตอนเจ้าหน้าที่โทรมาเพื่อเสนอให้เราเปลี่ยนโปรโมชั่นก็บอกว่า ขอบันทึกเสียงเพื่อใช้ยืนยันว่าเปลี่ยนโปรจริง แต่พอมีปัญหา ลูกค้าเรียกร้องอะไรไม่ได้เลย  หรือผมควรย้ายค่ายไป ais ดี ยกเลิก จานทรูไปด้วยเลย

หลายๆคนที่ มาอ่านอาจจะมองว่ามันยอดเงินไม่ได้เยอะ ผมก็ว่ามันไม่เยอะครับ แต่แค่ผมไม่โอรเครกับการที่เจ้าหน้าที่ พูดยังไงก็ได้เพื่อให้เปลี่ยนเพื่อทำยอด ที่บริษัทกำหนดมา แต่ไม่ต้องรับผิดชอบกับ คำพูดที่ให้ลูกค้าไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่