เมื่อวันที่20สค.2564 ผมได้แจ้งศูนย์ซัมซุงว่าจอทีวีเป็นเส้น แล้วได้รับคิวซ่อมวันที่23 พอวันที่23ช่างได้เข้ามาดูแล้วบอกว่าให้รออะไหล่เปลี่ยน ผมรออย่างไร้วี่แววจนถึงวันที่4เดือนกย. ศูนย์ได้แจ้งว่าอะไหล่ไม่มี แล้วจะขอซื้อคืนแต่ต้องรอให้ศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพติดต่อมาอีกที ผมก้อตอบตกลงและได้ส่งเอกสารครบภายในวันนั้นเลย ผ่านมาจนถึงวันนี้ 12กย. ผมได้ลองเข้าไปเช็คในเน็ตว่าดำเนินการซ่อมไปถึงขั้นไหน แต่ได้คำตอบว่าซ่อมเสร็จสมบูรณ์ ทั้งที่ผมยังรอให้ศูนย์ใหญ่ติดต่อมาซื้อคืนอยู่เลย
#คำถามคือ ทั้งหมดที่ผมได้กล่าวมานี้มันปกติดีหรือไม่ครับ ถ้าปกดีดีผมก้อจะรอต่อไปครับ
ทีวีซัมซุงรุ่นปี2020เครมจอเสียศูนย์บอกไม่มีอะไหล่เปลี่ยน จะขอซื้อคืน(คำถามอยู่ท้ายกระทู้)
#คำถามคือ ทั้งหมดที่ผมได้กล่าวมานี้มันปกติดีหรือไม่ครับ ถ้าปกดีดีผมก้อจะรอต่อไปครับ