เกือบเสียเงินฟรีละ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ โทรติดcallcenterยากมากๆๆๆๆ

9.9 ระทึกอีกละเตือนภัยใครใช้บัตรเครดิต กรุงเทพ มีข้อความเข้ามาแจ้งว่ามีการรูดบัตรเครดิตของเราเป็นสกุลเงินดอลล่าทั้งหมด6รายการ รีบโทรคอลเซนเตอร์เพื่อแจ้งอายัด โทรไปรอสาย1ชมๆตัดๆ ไม่มีคนรับเรื่องเลย ทั้งเบอร์1333, หรือเบอร์อื่นที่เป็นเบอร์02xxx4999ที่พอจะติดต่อธนาคารกรุงเทพเพื่ออายัดบัตรและแจ้งปฎิเสธการใช้จ่าย โทรจนหลายชั่วโมงไม่มีคนรับสาย จนครั้งหนึ่งโทรติดมีเจ้าหน้าที่รับ ก็ไม่ใช่เกี่ยวกับบัตรเครดิตอีกโอนสายจนสายหลุด เลยต้องเริ่มโทรใหม่อีก จนทนไม่ไหวตรงไปสาขา สรุปสาขาก็ต้องโทรเข้าcallcenterอยู่ดีก็รอนานเหมือนกัน จนสุดท้ายน้องสาวแฟนที่ทำงานแบงค์กรุงเทพโทรให้แล้วlinkสายมาให้จนไ
ด้คุย ถึงอายัดได้ สรุปcallcenterแบงกรุงเทพ โทรไม่ติด ไปสาขาก็ต้องโทรเข้าcallcenterอยู่ดีก็รอเหมือนกัน และแบงค์กรุงเทพใช้app mobile banking อายัดก็ไม่ได้อีก เสี่ยงมากมาย ควรมีการปรับปรุงนะคะ ควรสามารถมีการอายัดบัตรได้ผ่านapp mobile ไม่ต้องรอโทรอายัดซึ่งโทรติดยากมากๆๆๆๆดีที่พนักงานเวฟค่าเสียหายให้ทันค่ะ ไม่งั้นคงแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่