หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของกับ Banana it รับของที่เองที่สาขา กี่วันถึงจะไปรับของได้ ผ่านมา 5 วันแล้วยังไม่ได้ sms ให้ไปรับที่สาขาเลย
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
คือสั่งตั้งแต่ 6/09/64 แล้วยังไม่ sms ให้ไปรับที่สาขาเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของ ของไม่นำจ่ายสักที ตั้งแต่วันที่ 30 จนวันนี้วันที่ 4 แล้ว ติดต่อสาขาปลายทางก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548034
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ขนส่งไม่ส่งของ แม่ค้าต้องรับผิดชอบไหม
พอดีสั่งของจากแม่ค้าในf ค่ะ แม่ค้าส่งj&t แต่ขนส่งไม่มาส่ง นานมากแล้วค่ะ 3อาทิตย์ได้ ราคาสินค้าประมาณ 500-1000 ค่ะ อย่างงี้แม่ค้าควรรับผิดชอบมั้ยคะ ผู้รับ(เรา) ตามทุกที่ตามที่สาขาแล้วอะไรก้ไป
สมาชิกหมายเลข 8342131
สั่งสินค้าผ่านเว็บ BANANA
สอบถามหน่อยค่ะ ถ้าเราสั่งสินค้าผ่าน เว็บ BANANA แล้ว ปกติจะจัดส่งสินค้าภายในกี่วันค่ะ 🙏🏻🍀 นานมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8082431
สั่งของจาก WorldTech (https://worldtech.asia) อยากฟังจากผู้มี ปสก. ตรง
เพิ่งลองสั่งเป็นครั้งแรก อยากสอบถามผู้เคยใช้บริการผ่านหน้าเว็บของบริษัทฯ - คุณภาพสินค้า: โดยเฉพาะอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัว - บริการจัดส่ง: บริษัทขนส่งที่ใช้ การติดตามฯ ระยะเวลาจัดส่ง(กทม.&ปริม
สมาชิกหมายเลข 5976105
มีเบอร์ติดต่อจากลูกค้าขนส่งสีแดง ติดต่อมาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านตลอดเวลา
สวัสดีค่ะ พอดีมีเบอร์ลูกค้าของขนส่งค่ายสีแดง ที่ตอนนี้มีชอบปัญหาส่งของช้าบ่อยๆ ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ของผู้สูงอายุที่บ้านเรา แทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ ปลายสายแจ้งว่า เบอร์เราเป็นเบอร์คนส่งของ ทั้งๆที่คน
สมาชิกหมายเลข 6353197
j&t ไม่ส่งของ
ไม่ทราบว่าทางขนส่งเป็นอะไรไม่มีพนักงานส่งของโทรมาคิดต่อเพื่อส่งของแต่ดันขึ้นว่าลูกค้สปฏิเสธรับของ โทรติดต่อก็ไม่ได้ไม่มีใครรับสาย สั่งของหลายชิ้นมากแต่ขึ้นแบบนี้ทุกอัน
สมาชิกหมายเลข 7267782
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
การขนส่งสินค้าของ J&T
สวัสดีทุกท่านครับ จากที่เคยอ่านประสบการณ์ของหลาย ๆ ท่าน เกี่ยวกับปัญหาการของส่งของ J&T พบหลายปัญหา แต่ช่วงนั้นเคยสั่งของและได้ตามเวลา มาครั้งนี้ผมสั่งของมา วันที่ 3 มกราคม&nb
สมาชิกหมายเลข 2468794
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของกับ Banana it รับของที่เองที่สาขา กี่วันถึงจะไปรับของได้ ผ่านมา 5 วันแล้วยังไม่ได้ sms ให้ไปรับที่สาขาเลย