หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Nimบริการแย่ปัดความรับผิดชอบ
กระทู้คำถาม
NiM Express
Nimบริการแย่มาก 10 วันแล้วที่ของไม่ถึง ตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ก็ปัดความรับผิดชอบอ้างว่าติดต่อคลังสินค้าปลายทางไม่ได้ ทางร้านต้องมาเสียเครดิต ทั้งที่บริการดีมาโดยตลอด ต้อต้องมารับผิดชอบแทน กับการบริการที่แย่ๆของนิ่มปัดความรับผิดชอบสุดๆ ต้องคืนเงินให้ลูกค้าแทน สรุปทางร้านต้องมาเสียทั้งของ และเงิน ถูกต้องแล้วเหรอค่ะ 🤬🤬🤬🤬🤬6702108041766
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิว Flash Express ขนส่งที่แย่ที่สุด ความรับผิดชอบไม่มี
อย่าได้ใช้บริการ แย่มาก ของเสียหายไม่รับผิดชอบ ส่งของ 1 Feb 2025 tracking TH01066T07ZV7B ตรวจสอบกับปลายทาง วันที่ 21 Feb 2025 ปลายทางไม่ได้รับ ก็เลยไม่ตรวจ tracking พบว่าปิดงานมีปัญหา ตั้งแต่วันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 8649101
จะติดต่อพนักงาน นิ่ม express ที่คลังกทม.ได้ยังไง
อยากจะถามเพื่อนๆ ว่าเราจะสามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่อยู่ในคลังสินค้าบริษัทดังกล่าวได้ยังไงบ้างคะ คือเราส่งของไปที่กทม. แล้วผู้รับไปรับสินค้าที่หน้าคลังสินค้า แต่ได้คุยแค่ผู้รปภ. และมีเจ้าโทรมาว่าของเสียห
สมาชิกหมายเลข 8211399
ส่งของให้ลูกค้าเก็บปลายทางเมื่อวาน วันนี้ลูกค้าแจ้งมีคนโทรมาให้โอนยอดเก็บcod ตรงกับทางร้าน สรุปเป็นมิจฉาชีพค่ะ
เราของของออนไลน์ค่ะ ส่งเก็บปลายทางแฟลชมาปกติทุกอย่าง มีเมื่อวานตอนเย็นส่งของให้ลูกค้า ยอด 238 บาท แล้ววันนี้ลูกค้าทักมาถามว่าคนส่งของไม่เห็นมาส่งของเลย โอนเงินเก็บปลายทางแล้ว เราจึงเช็คเลขพัสดุพึ่งเข้
สมาชิกหมายเลข 7680844
ติดแท็กซิ่ง 2 แท็กอยากรู้ว่าจะยังออกรถได้ไหม
ต้องเล่าก่อนครับว่าผมเป็นคนไม่มีเครดิตและไม่เคยมีประวัติผ่อนอะไรเลย แท็กที่1 ผมไปดูรถcamry hybrid 2015 ที่จังหวัดพิษณุโลกลองขับลองอะไรแล้ว ถูกใจเลยเซ็นสัญญากับทางไฟแนนซ์และรอ2-3 เพื่อวันตรวจสอบอาชีพแล
สมาชิกหมายเลข 8673945
ทำไมติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ขนส่ง SPX ไม่ค่อยรับสายเลยคะ
พอดีเราจะสอบถาม เรื่องการขนส่ง ทางแอพช็อปปี้ ได้ขึ้นสถานะว่าเราจะได้ รับของวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ แต่ของถึงคลังสินค้าปลายทางนานแล้วยังไม่เห็นจะมาส่งเลย เรารอตั้งแต่ 8 โมงจนตอนนี้ จะ 6 โมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8631215
ขนส่ง kerry แย่มาก พนักงานปลายทางไม่ยอมส่งของ อ้างไปเรื่อย
ได้ส่งของกลับไปที่บ้าน พอถึงปลายทาง พนักงานไม่อยากไปส่ง อ้างว่าเข้าถึงยาก ทั้งที่ลาดยางถึงหน้าบ้าน ฝากคนอื่นไปส่ง บอกให้คนรับฝากไปส่งที่บ้านไม่ยอมไปส่ง อ้างว่าไม่ใช่หน้าที่ แล้วรับฝากทำไม เก็บเพิ่มชิ้
สมาชิกหมายเลข 8639181
มาตรฐานการจัดส่งสินค้าของ SPX Express เป็นแบบนี้หรอ
มาตรฐานการจัดส่งสินค้าของ SPX Express เป็นแบบนี้หรอ ผมสั่งสินค้าไปวันที่ 3 เดือน 3 แบบชำระเงินปลายทาง การจัดส่งสินค้าก็เป็นไปตามปกติทั่วไปเหมือนเว็บอื่น แต่ที่ต่างจากเว็บอื่นคือ พอถึงวันที่ 5 เดือน 3
The Oracle
แบบนี้เรียกว่าเข้าข่ายโฆษณาเกินจริง จากทรูมั้ย
เราได้รับข้อความนี้มา จากทรู ว่าศูนย์บริการใกล้บ้านเราบริการดีแทค ข้างบ้านเราให้บริการเรื่องทรูได้แล้ว แต่พอเข้าไป พนักงานบริการแย่มาก และปัดความรับผิดชอบ บอกว่าทำไม่ได้ ไม่มีเครื่องมือ ยังให้บริการไม
สมาชิกหมายเลข 1584051
แอร์ ยี่ห้อ Hitachi ไม่เย็น บริษัทไม่มีอะไหล่ สแปร์?!
เมื่อปลายเดือน ก.พ. เราได้โทรแจ้งบริษัทฮิตาชิ ให้ มาดูแอร์ที่บ้าน สรุปว่าแผงรังผึ้งรั่ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะเบิกของมาให้ด่วน ทางเราก็เน้นย้ำว่า ขอแบบด่วน ชห. นะคะ (ในวันที่ 28 ก.พ.) เพราะว่าแอร์ตัว
สมาชิกหมายเลข 4618768
คุยกับมนุษย์ ที่เป็นพนักงานทรูได้อย่างไรคะ เบื่อน้องมะลิแล้ววววววว
เบอร์ถูกยกเลิก ทั้งที่มีการใช้งานตลอดเลย โดยไม่โทรแจ้งว่าจะมีการระงับบริการเลย ได้เหรอคะ ติดต่อผ่าน call center คุยกับมะลิ จะเหมือนคุยกับตัวเอง อยู่เป็นชั่วโมง ไม่ได้คำตอบ กดไปนั่นไปนี่อยู่นั่น
MeMenTo_onn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NiM Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Nimบริการแย่ปัดความรับผิดชอบ