แอร์ ยี่ห้อ Hitachi ไม่เย็น บริษัทไม่มีอะไหล่ สแปร์?!

กระทู้คำถาม
เมื่อปลายเดือน ก.พ. เราได้โทรแจ้งบริษัทฮิตาชิ ให้ มาดูแอร์ที่บ้าน สรุปว่าแผงรังผึ้งรั่ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะเบิกของมาให้ด่วน
ทางเราก็เน้นย้ำว่า  ขอแบบด่วน ชห. นะคะ (ในวันที่ 28 ก.พ.)
เพราะว่าแอร์ตัวนี้ติดตั้งอยู่ในห้องแมว  ซึ่งช่วงมีนา อากาศเริ่มร้อน ทางเจ้าหน้าที่ก็รับปากว่าจะรีบ ทำเบิกและติดตั้งให้ ภายในวันเสาร์ ที่ 8 และบอกให้เรารอรับโทรศัพท์เจ้าหน้าที่เพื่อคอนเฟิร์มวัน เข้ามาเปลี่ยน

สรุปวันที่ 5 โทร ไปที่บริษัทฮิตาชิ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ไม่มีอะไรให้เบิก ของหมดสต๊อก
ดิฉันจึงมีความสงสัย  ว่า ทางบริษัทคุณไม่มีหน่วยงานเช็คสต๊อกอะไหล่หรอคะ ว่าอะไหล่ส่วนไหนใกล้จะหมด
และทำเบิกบริษัทผลิตที่เจ้าหน้าที่อ้างว่าต้องเบิกที่ต่างประเทศ  

พูดตามตรงนะคะ บริษัทตั้งใหญ่ สินค้าเป็นที่รู้จักค่อนข้างมาก แต่การบริการหลังการขายแย่มาก


แล้วจะมาบอกว่าอะไหล่จะมาวันที่ 13  มีนา และจะมาติดตั้งให้ในวันที่ 15 มีนา ดิฉันใช้เวลาในการรอกับการแก้ไข
ครึ่งเดือน  (15 วัน) ซึ่งมันไม่ใช่
แล้วสมมุติถ้า น้องแมว แมวพันธุ์ที่ฉันเลี้ยงอยู่ในห้อง 20 ตัว ทั้งหมด มูลค่าหลาย 100,000 เกิด ฮีทสะโตก ขึ้นมาในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ทางบริษัทคุณจะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นไหม

เสียความรู้สึกมาก กับการบริการหลังการขายที่สุดจะแย่ #ฮิตาชิ #hitachi #แอร์

#HITACHI #hitachi HITACHI
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่