คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
อัพเดทให้ครับว่าเป็นยังไงบ้าง
ตัวแอร์ช่างเข้ามาดูแล้ว คอมเพรสเซอร์เสีย ยังอยู่ในประกัน ปัจจุบันยังไม่ได้ซ่อมตามจนเหนื่อย
ติดต่อเปิดเคสกับศูนย์บริการมิซูใกล้บ้านไป 8/10/23 พนักงงานเปิดเคสให้วัน 9/10/23
ช่างโทรนัดเข้ามาดูอาการ เบี้ยวนัด 2 รอบ ลางาน รอเข้ามา ไม่ติดต่อมาบอกสักคำ
ช่างเข้ามาดูแอร์ 19/10/23 เสียค่าบริการ 950.- สรุปคอมเพรสเซอร์เสีย (แอร์ใช้มาปีกว่า ประกันคอม 5 ปี) กลับไปเบิกอะไหล่
ระว่างรอ ก็โทรไปตามกับ 1325 อยู่ เรื่อย ๆ ประมาณ 3 ครั้ง ก็ได้คำตอบเดิมขออภัย จะเร่งและตามให้
ล่าสุดบอกเบิกอะไหล่แล้ว 15/11/23 รอเข้ามา แต่ก็ยังไม่มา
ปัจจุบัน 29/11/23 นับจากวันแรก 52 วันผ่านไป ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม
อัพเดทให้ทราบว่านี่คือบริการของยี่ห้อนี้ ที่อื่นอาจจะปกติไม่มีปัญหา ผมยินดีด้วย แต่พื้นที่ๆ ผมอยู่ก็อย่างที่เห็น
ตัวแอร์ช่างเข้ามาดูแล้ว คอมเพรสเซอร์เสีย ยังอยู่ในประกัน ปัจจุบันยังไม่ได้ซ่อมตามจนเหนื่อย
ติดต่อเปิดเคสกับศูนย์บริการมิซูใกล้บ้านไป 8/10/23 พนักงงานเปิดเคสให้วัน 9/10/23
ช่างโทรนัดเข้ามาดูอาการ เบี้ยวนัด 2 รอบ ลางาน รอเข้ามา ไม่ติดต่อมาบอกสักคำ
ช่างเข้ามาดูแอร์ 19/10/23 เสียค่าบริการ 950.- สรุปคอมเพรสเซอร์เสีย (แอร์ใช้มาปีกว่า ประกันคอม 5 ปี) กลับไปเบิกอะไหล่
ระว่างรอ ก็โทรไปตามกับ 1325 อยู่ เรื่อย ๆ ประมาณ 3 ครั้ง ก็ได้คำตอบเดิมขออภัย จะเร่งและตามให้
ล่าสุดบอกเบิกอะไหล่แล้ว 15/11/23 รอเข้ามา แต่ก็ยังไม่มา
ปัจจุบัน 29/11/23 นับจากวันแรก 52 วันผ่านไป ยังไม่ได้รับการซ่อมแซม
อัพเดทให้ทราบว่านี่คือบริการของยี่ห้อนี้ ที่อื่นอาจจะปกติไม่มีปัญหา ผมยินดีด้วย แต่พื้นที่ๆ ผมอยู่ก็อย่างที่เห็น
แสดงความคิดเห็น
มิตซูกันยงปกติ เคลมยากไหม ติดต่อไปนัดมาเบี้ยว 2 รอบ ติดต่อไปแจ้งเรื่องใหม่ก็ยังเงียบ
อุส่าเลือกยี่ห้อดัง แต่รู้สึกบริการไม่ได้มาตรฐานเลย ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้ายี่ห้อนี้หลายตัวนอกจากแอร์ จะติดเพิ่มอีกลังเลเลย มีใครเจอแบบนี้บ้าง