คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 1584051
รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://ppantip.com/message/67c2be3182c3890027ea322f ครับ
รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมทาง https://ppantip.com/message/67c2be3182c3890027ea322f ครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
พนักงานบริการ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
truemove H
truemove
แบบนี้เรียกว่าเข้าข่ายโฆษณาเกินจริง จากทรูมั้ย
เราได้รับข้อความนี้มา จากทรู ว่าศูนย์บริการใกล้บ้านเราบริการดีแทค ข้างบ้านเราให้บริการเรื่องทรูได้แล้ว แต่พอเข้าไป พนักงานบริการแย่มาก และปัดความรับผิดชอบ บอกว่าทำไม่ได้ ไม่มีเครื่องมือ ยังให้บริการไม่ได้ หากยังให้บริการไม่ได้ คุณจะส่งข้อความมาแจ้งว่าบริการได้ครบครัน ทำไม แบบนี้เข้าข่ายไม่รับผิดชอบมากๆ เลยอยากจะสอบถามว่า จริงๆ แล้วทรูไม่พร้อมจริงๆ หรือพนักงานไม่รับผิดชอบ เพราะหากแจ้งมาขนาดนี้ และเข้าไปทำไม่ได้ตามที่แจ้งไว้ จะส่งมาหลอกลวงทำไมคะ เวลาเราใช้บริการของคุณ คุณตัดเงินเราได้ทุกเดือนไม่เคยจะมีปัญหาใช้มาหลายสิบปี แต่พอเราต้องการความช่วยเหลือแค่ครั้งเดียวทำไม่ได้