25-7-64
เนื่องจาก Apple จัดโปร back to school ซึ่งจากหูฟังแถมมาด้วย ด้วยความไม่รู้ผมกดลบ หูฟังจากตะกร้าสินค้าไป กดไปหัดเงินผ่าน truemoney wallet ผ่านบัตรทางบัตร TRUE BLACK ที่เป็น mastercard ยอด 29,600 บาท กดสั่งเเล้วก็ตัดเงินเลย
จากนั้นผมไม่เห็นหูฟังเลยโทรไป หา Apple Apple เเจ้งว่ายกเลิกได้เลย เเล้วค่อยสั่งเข้ามาใหม่ ทาง apple เเจ้ง ว่า 2-3 วันคืนเงินให้ เเละรอเข้าบัตรของทรู
หลังจากนั้นผมสั่งใหม่ไป ก่อนเลย
ประเด็นอยู่ที่ การคืนเงินของทรู
หลังผมทำรายการยกเลิก 25-7-2564
ผมก็ปล่อย ไปคิดว่าเองจะเข้ามาเอง ที่นี้
ช่วง 10-8-64 ผมโทรไปถาม ก็บอกว่าให้รอ โดยไม่ต้องกรอกอะไร
ผมก็รอ จากนั้น ผมเริ่มไม่โอเเล้ว ได้ติดต่อไป 1240 ว่ายังไง ก็ให้กรอกเเบบคืนเงินเเละขอหลักฐานจากร้านค้า
ผมดำเนินการเสร็จในวันที่โทรเลย 19-8-64
เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า จะได้รับคืน ไม่เกิน 8-9-2564 ซึ่งผมโอเคร รอได้
มาวันนี้ 9-9-2564 ผมโทรเข้าไปใหม่ บอกเดียวติดตามให้
ผมอิงตามที่เจ้าหน้าที่เเจ้งนะครับว่า 7-14
ซึ่งระยะเวลา รวมเเล้ว 46 วันเเล้ว รวมวันหยุดด
เพราะของธนาคารอื่นๆไม่ช้า ถึงจะช้า ก็เเจ้งชัดเจน อันนี้โทรไปบอกจะประสานงานเเต่ไม่ได้รับ คำตอบที่ชัดเจน
ยังไง สิ่งที่ผมต้องการคือ ความชัดเจนในคำตอบ ของกรอบเวลา ถ้ามันเกิน กรอบเวลา ผมก็อยากรู้ว่ายังไง ต้องเพิ่มอะไรไหม
ขอสอบถามเรื่องการคืนเงินเข้าบัตร ของ truemoney wallet
เนื่องจาก Apple จัดโปร back to school ซึ่งจากหูฟังแถมมาด้วย ด้วยความไม่รู้ผมกดลบ หูฟังจากตะกร้าสินค้าไป กดไปหัดเงินผ่าน truemoney wallet ผ่านบัตรทางบัตร TRUE BLACK ที่เป็น mastercard ยอด 29,600 บาท กดสั่งเเล้วก็ตัดเงินเลย
จากนั้นผมไม่เห็นหูฟังเลยโทรไป หา Apple Apple เเจ้งว่ายกเลิกได้เลย เเล้วค่อยสั่งเข้ามาใหม่ ทาง apple เเจ้ง ว่า 2-3 วันคืนเงินให้ เเละรอเข้าบัตรของทรู
หลังจากนั้นผมสั่งใหม่ไป ก่อนเลย
ประเด็นอยู่ที่ การคืนเงินของทรู
หลังผมทำรายการยกเลิก 25-7-2564
ผมก็ปล่อย ไปคิดว่าเองจะเข้ามาเอง ที่นี้
ช่วง 10-8-64 ผมโทรไปถาม ก็บอกว่าให้รอ โดยไม่ต้องกรอกอะไร
ผมก็รอ จากนั้น ผมเริ่มไม่โอเเล้ว ได้ติดต่อไป 1240 ว่ายังไง ก็ให้กรอกเเบบคืนเงินเเละขอหลักฐานจากร้านค้า
ผมดำเนินการเสร็จในวันที่โทรเลย 19-8-64
เจ้าหน้าที่เเจ้งว่า จะได้รับคืน ไม่เกิน 8-9-2564 ซึ่งผมโอเคร รอได้
มาวันนี้ 9-9-2564 ผมโทรเข้าไปใหม่ บอกเดียวติดตามให้
ผมอิงตามที่เจ้าหน้าที่เเจ้งนะครับว่า 7-14
ซึ่งระยะเวลา รวมเเล้ว 46 วันเเล้ว รวมวันหยุดด
เพราะของธนาคารอื่นๆไม่ช้า ถึงจะช้า ก็เเจ้งชัดเจน อันนี้โทรไปบอกจะประสานงานเเต่ไม่ได้รับ คำตอบที่ชัดเจน
ยังไง สิ่งที่ผมต้องการคือ ความชัดเจนในคำตอบ ของกรอบเวลา ถ้ามันเกิน กรอบเวลา ผมก็อยากรู้ว่ายังไง ต้องเพิ่มอะไรไหม