Shopeeเกินไปไหม ของก็ขายไม่ได้ ยังมาหักค่าบริการเกือบ500฿

กระทู้คำถาม
ถ้าทีมงานShopeeเข้ามาอ่าน ช่วยเอาไปพิจารณาด้วย


เราเป็นร้านค้าค่ะ  ย่อๆคือ เราขายของได้รวมๆหมื่นบาทใน1บิล เราก็ส่งให้ลูกค้าปกติ  พอปณ.ส่งไปถึงลูกค้า นิติคอนโดรับพัสดุแทน ระบบในชอปปี้เลยขึ้นจัดส่งสำเร็จ

แต่ลูกค้าทักมาบอกว่าขอคืนได้ไหมแล้วแจ้งเหตุผล (โดยที่ของยังไม่ทันถูกแกะ)  เราก็จำใจให้คืน เพราะของยังไม่ถูกแกะ โดยที่ลูกค้ากดเหตุผลในการคืนว่าของชำรุด (ลูกค้ายังไม่ได้กดรับของ แต่กดคืนมาแทน)

ทีนี้  หน้าคำสั่งซื้อเรา เงินติดลบเกือบ500฿ (คือ%ที่ต้องหักเรา ถ้าเราขายออเดอร์นี้ได้)
แถมเอาเงินที่ติดลบไปหักกับของชิ้นอื่นที่เราขายได้เรียบร้อย
(ปกติเราโดนหัก%เพราะรวมแคมเปญcoinคืน)

สรุปสั้นที่สุดคือ เราเสียเงินเกือบ500฿ฟรีๆ ทั้งที่ของก็ขายไม่ได้  รู้แบบนี้ไม่ให้ลูกค้าคืนแต่แรก

กว่าจะได้กำไร500฿นั้นมันยากมาก T^T

สอบถามทางชอปปี้ไปทุกช่องทางแล้ว เค้าก็ตอบว่าเป็นค่าบริการ

Shopeeคะ!!! เรารู้ว่าคุณคิดค่าบริการ แต่ค่าบริการมันเยอะไปไหมกับการที่เราขายของไม่ได้?  ช่วยพิจจารณาเคสนี้หน่อยนะคะ ของขายไม่ได้ ค่าบริการของคุณควรจะน้อยกว่านี้ไหม 50-100฿พอเข้าใจ ไม่ใช่หักตาม%ของราคาของ กว่าจะได้500฿คุณรู้บ้างไหมคะว่าเราต้องขายของกี่อย่าง เราโดนหักฟรีแบบนี้ รู้สึกแย่กับคุณมากเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่