ปัญหาขนส่ง Shopee express ไม่ส่งทั้งๆที่สินค้ามาถึงนานแล้ว

ผมสั่งสินค้าจากทาง Shopee เป็นสินค้าสองชิ้น จาก2 ร้าน เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2564 (กรุงเทพทั้ง2ร้าน)
สถานะการจัดส่งพัสดุถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เช้ามืดของวันที่3 กันยายน
ในระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้าวันที่ 4 กันยายน 2564
จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการนำส่ง
#ลืมบอกไป ผมอยู่โคราช
แจ้งไป ทางโชปี้ก็บอกจะเร่งให้ สินค้าเข้าระบบแล้ว
ถ้าเกิน10วันไม่ได้สินค้า ระบบจะทำการคืนเงินให้
แต่ ที่สำคัญคือต้องมารออะไรตั้ง 10 วัน
ไม่รู้ว่าสินค้าเราหายหรืออะไร
ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ผมสั่งสินค้าจากประเทศจีน ขนส่งShopee express เหมือนกัน มาถึงสาขาปลายทางวันที่ 6 กันยายน 2564 ผมได้รับของวันที่ 6 กันยายน 2564 (มาถึงสาขาปลายทางหลังจากสินค้า2ชิ้นนั้นอีก)
มันเสียเวลา ถ้าของหายจริงให้บอกกันสิ ผมจะได้สั่งใหม่
ถึงของจะราคาไม่แพง แต่เราจำเป็นต้องใช้
ถ้าจะบอกว่าเป็นเพราะสถานะการณ์โควิด  สินค้าที่มาถึงสาขาปลายทางโคราชวันที่ 6 กันยายน 2564(มาถึงทีหลังสินค้า2ตัวที่มีปัญหา)ผมต้องไม่ได้รับสินค้าด้วย อันนี้ได้รับเฉยเลย
ทาง Shopee จะจัดการอย่างไร หรือให้ลูกค้ารอระบบตัดคืนเงินอย่างเดียว ไม่มีการดำเนินการตามให้ลูกค้า ทั้งๆที่เป็นขนส่งของตัวเองเพี้ยนมองบนอมยิ้ม30
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่