ต้องการย้ายค่ายจาก True ไปค่าย อื่น ย้ายออกไม่ได้ (ใช้เติมเงิน) ข้อความแจ้งว่า มีค่าบริการให้ใช้ทันใจ คืองง

ข้อความแจ้งว่า มีค่าบริการให้ใช้ทันใจ คืองง เมื่อตรวจสอบใน True i service ไม่มียอดค้างใด ขอวิธีการแก้ไขหน่อยค่ะ เราอยู่ชายแดน ไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์ ทรู
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ Angelonia

ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ผมรบกวนขอทราบหมายเลขบริการ และ ชื่อ นามสกุล ผู้จดทะเบียน แจ้งมาทางหลังไมค์โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่