ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก DTAC เติมเงิน ไปยัง TRUE H ระบบเติมเงิน
ไปถึงศูนย์ TRUE เจอปัญหาชื่อผู้ใช้งานไม่ตรง เลยวิ่งกลับไปแก้ไข (ทั้งที่ไม่ได้ผิดอะไร)
จนได้รหัสยืนยันย้ายค่าย ไปทำเรื่องที่ศูนย์ TRUE กรอกเอกสารรับซิมการ์ดใหม่มาแล้ว
ปรากฎโดนรั้งแบบทุเรศ ให้เหตุผลค้างค่าบริการ ทั้งที่เหลือเงินในระบบ 10 กว่าบาท
จงมาอธิบายทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น รีบดำเนินการต่อให้เสร็จ บอกเลยโมโหมาก อย่าให้เสียเวลามากกว่านี้.......
DTAC เข้ามาอธิบายซิ มันคืออะไร?
ไปถึงศูนย์ TRUE เจอปัญหาชื่อผู้ใช้งานไม่ตรง เลยวิ่งกลับไปแก้ไข (ทั้งที่ไม่ได้ผิดอะไร)
จนได้รหัสยืนยันย้ายค่าย ไปทำเรื่องที่ศูนย์ TRUE กรอกเอกสารรับซิมการ์ดใหม่มาแล้ว
ปรากฎโดนรั้งแบบทุเรศ ให้เหตุผลค้างค่าบริการ ทั้งที่เหลือเงินในระบบ 10 กว่าบาท
จงมาอธิบายทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น รีบดำเนินการต่อให้เสร็จ บอกเลยโมโหมาก อย่าให้เสียเวลามากกว่านี้.......