พอแล้วกับ J&T ขนส่งเสียหายแล้วไม่รับผิดชอบ

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ วันนี้ขออนุญาตมารีวิวการใช้บริการขนส่งของ J&T ที่สามารถสรุปได้ว่า

“แย่ตั้งแต่ขนส่ง จนถึงการบริการหลังการขาย”

เรื่องเกิดจากผมต้องการส่งขนมไปที่กรุงเทพฯ และนครปฐม จำนวน 5 กล่อง จึงได้เลือกใช้บริการของขนส่งเจ้านี้

**ขนมเป็นหนึ่งในสินค้าที่ทาง J&T แจ้งว่าไม่รับประกันความเสียหาย ไม่ว่ากรณีใดๆ ยกเว้นแต่สูญหายเท่านั้น**

เราทราบมาก่อนครับว่าขนส่งหลายๆ เจ้าจะไม่รับประกันขนมกรณีแตกหักเสียหาย ซึ่งเราโอเค ยอมรับได้ในกรณีที่มีการแตกหัก เสียหายบ้างนะครับ

แต่หลังจากที่ขนมถึงปลายทางทั้งที่กรุงเทพฯ และนครปฐม feedback ที่ได้รับมาจากทั้ง 2 ที่ รายละเอียดตามรูปครับ




ภายหลังจากที่ได้รับทราบจากปลายทางแล้ว และพบว่าครั้งนี้ขนมเสียหายมากจริงๆ

(ปลายทางที่กรุงเทพฯ ส่งไป 4 กล่อง เสียหายทุกกล่อง ทั้งกล่อง และต้องส่งชดเชยให้ใหม่ทั้งหมด)

จึงได้โทรไปแจ้งเรื่องเคลมกับทางผู้ขนส่งที่ call center 02-0095678 กด 6

ซึ่งพนักงานปลายสายพูดตัดบททันทีว่า ถ้าขนมไม่รับเคลมไม่ว่ากรณีใดๆ ยกเว้นสูญหายด้วยน้ำเสียงห้วนๆ และอารมณ์เสีย ทำให้ผมเองก็ไม่สบอารมณ์เช่นกัน จึงแจ้งว่าขนมที่เสียหาย มันเกิดจากการขนส่งของคุณ และมันเสียหายเกินกว่าจะรับได้

การแจ้งแบบนี้ เท่ากับคุณจะขนส่งยังไงก็ได้ เกิดความเสียหายต่อพัสดุ ลูกค้าก็ต้องรับให้ได้เหรอ พร้อมกับต่อว่าการบริการ และคงไม่กลับไปใช้บริการอีก

ส่วนตัวเองไม่ได้คิดอยู่แล้วครับว่าจะเคลมได้ทั้งหมด และไม่ได้อยากได้รับการชดเชย ถึงแม้จะเสียหายกว่า 3,000 บาท และต้องส่งขนมให้ปลายทางอีกครั้งในมํลค่าเดียวกัน

แต่อยากให้ทางบริษัทปรับปรุงและขอโทษ แต่ call center ก็ไม่ได้แสดงความสำนึกผิดและรับผิดชอบใดๆ เพียงแต่บอกปัดให้จบเรื่องเท่านั้น

เรื่องนี้คงมารีวิวเพื่อฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับใครคิดจะใช้บริการครับว่า ให้คิดดีๆ ก่อนจะใช้งานเจ้านี้


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่