เริ่มเลยนะครับ ผมติด covid ตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม รักษาหายเสร็จช่วงวันที่ 25 กรกฎาคม 2021 หลังจากนั้นผมส่งเอกสารเคลมประกันผ่านทางอีเมล์ของบริษัทไป และได้รับ อีเมล์ ตอบกลับจากทางบริษัทว่าได้รับเอกสารแล้วในวันที่ 28 กรกฎาคม 2021
จากนั้นผมติดต่อบริษัทประกันไม่ได้เลยทุกช่องทาง ทั้งเบอร์ 02 ในไลน์แอด inbox ใน facebook หรือแม้กระทั่งใต้โพสต์หน้าเพจ พยายามหาข้อมูลจาก pantip มีคนอินบล็อกมาแจ้งผมค่อนข้างเยอะครับว่าไม่ได้รับเงินตามการนัดหมายในหน้าลิงค์ที่เช็คสถานะ
ซึ่งผมก็ตรวจสอบจากลิงค์ตลอดเวลา ได้รับแจ้งว่าจะจ่ายเงินให้ในวันที่ 31 สิงหาคม 2021 ปรากฏว่าในวันดังกล่าวไม่มีเงินเข้าบัญชีตามที่แจ้ง รวมถึงสถานะกำหนดจ่าย ถูกเปลี่ยนกลับเป็นสถานะพิจารณาสินไหม สอบถามจากทางประกัน ซึ่งนานทีจะมีคนเข้ามาอ่านครั้งและตอบว่า สถานะที่ลูกค้าเห็นจากลิงค์ ในเดือน 8 ที่แจ้งว่าจะจ่ายเงินให้ในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นสถานะที่เกิดข้อผิดพลาดจากระบบ ปัจจุบันสถานะที่ลูกค้าเห็นคือสถานะที่ถูกต้อง ระยะเวลาที่ผมส่งเอกสารจนถึงวันที่ 30 สิงหาคมรวม 30 วันทำการโดยประมาณ
ผมเลยเกิดความไม่เชื่อมั่น เลยตัดสินใจไปที่บริษัท เดอะวัน ประกันภัย เองโดยตรง ผมไปถึงบริษัทวันที่ 3 กันยายน 2021 เวลา 13:00 น สิ่งที่ผมตกใจคือคนล้นหลามมากมายเข้ามาเรียกร้องค่าสินไหมที่บริษัทเหมือนกับผม เลยสอบถามดูทุกคนเข้ามาเพราะไม่มีความเชื่อมั่นจากสถานะที่ปรากฏในลิงค์ บริษัทไม่ได้จ่ายจริงตามกำหนดนัดหมาย
สุดท้ายผมติดต่อตรงหน้าเคาน์เตอร์ เขาขอดูอีเมล์ที่ผมส่งเอกสารเข้าไป เนื่องจากผมได้รับข้อมูลว่าหากลูกค้าที่ส่งเอกสารมาทางอีเมล์ตั้งแต่เดือน 5 6 7 และ 8 ทางบริษัท จะดำเนินการจ่ายเช็คให้กับลูกค้าที่ walk in เข้ามาในวันได้ทันที ผมได้รับบัตรคิวเลขที่ 210 ได้เรียกตอน 15:00 น เพื่อนำเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่ ขอตรวจสอบเอกสารเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ให้รอรับเช็ค ผมรอจนถึง 18.30 น ได้รับเช็ค ในนามผู้เอาประกันเลยครับ
ปล.ตอนนี้สถานะที่บริษัทแจ้งกับลูกค้าเราไม่สามารถเชื่อถือได้เลยนะครับ หากคุณสามารถรอได้ผมแนะนำให้รอ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะจ่ายให้เราตามกำหนดหรือเปล่า แต่ถ้าใครสะดวก walk in แนะนำให้เข้าไปเลยครับ คุณจะได้รับเช็คเคลมประกันในวันทันที
บริษัทเปิดทำการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่ 9:00 น เป็นต้นไปครับ
เริ่มจ่ายคิวแรก 9:00 น คิวสุดท้าย 17:00 น อย่าลืมนำเอกสารตัวจริงติดไปด้วยนะครับ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในการเคลมประกัน covid แบบผม
ภาพบรรยากาศที่ผมไปเคลมประกันวันนี้ครับ
ผมไม่ได้มาตั้งกระทู้เพื่อสนับสนุนให้ทุกคน walk-in เข้าไปที่บริษัทนะครับ แต่อยากให้เป็นแนวทาง เนื่องจากตอนนี้เราไม่สามารถติดต่อบริษัทประกันภัยได้เลย เผื่อจะเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆใน pantip ครับ
ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการเคลมประกันครับ สู้ๆครับ
แชร์ประสบการณ์เคลมประกัน covid เจอจ่ายจบ ของบริษัทสินทรัพย์ประกันภัย / หรือ ชื่อใหม่ บริษัทเดอะวันประกันภัย
จากนั้นผมติดต่อบริษัทประกันไม่ได้เลยทุกช่องทาง ทั้งเบอร์ 02 ในไลน์แอด inbox ใน facebook หรือแม้กระทั่งใต้โพสต์หน้าเพจ พยายามหาข้อมูลจาก pantip มีคนอินบล็อกมาแจ้งผมค่อนข้างเยอะครับว่าไม่ได้รับเงินตามการนัดหมายในหน้าลิงค์ที่เช็คสถานะ
ซึ่งผมก็ตรวจสอบจากลิงค์ตลอดเวลา ได้รับแจ้งว่าจะจ่ายเงินให้ในวันที่ 31 สิงหาคม 2021 ปรากฏว่าในวันดังกล่าวไม่มีเงินเข้าบัญชีตามที่แจ้ง รวมถึงสถานะกำหนดจ่าย ถูกเปลี่ยนกลับเป็นสถานะพิจารณาสินไหม สอบถามจากทางประกัน ซึ่งนานทีจะมีคนเข้ามาอ่านครั้งและตอบว่า สถานะที่ลูกค้าเห็นจากลิงค์ ในเดือน 8 ที่แจ้งว่าจะจ่ายเงินให้ในวันที่ 31 สิงหาคม เป็นสถานะที่เกิดข้อผิดพลาดจากระบบ ปัจจุบันสถานะที่ลูกค้าเห็นคือสถานะที่ถูกต้อง ระยะเวลาที่ผมส่งเอกสารจนถึงวันที่ 30 สิงหาคมรวม 30 วันทำการโดยประมาณ
ผมเลยเกิดความไม่เชื่อมั่น เลยตัดสินใจไปที่บริษัท เดอะวัน ประกันภัย เองโดยตรง ผมไปถึงบริษัทวันที่ 3 กันยายน 2021 เวลา 13:00 น สิ่งที่ผมตกใจคือคนล้นหลามมากมายเข้ามาเรียกร้องค่าสินไหมที่บริษัทเหมือนกับผม เลยสอบถามดูทุกคนเข้ามาเพราะไม่มีความเชื่อมั่นจากสถานะที่ปรากฏในลิงค์ บริษัทไม่ได้จ่ายจริงตามกำหนดนัดหมาย
สุดท้ายผมติดต่อตรงหน้าเคาน์เตอร์ เขาขอดูอีเมล์ที่ผมส่งเอกสารเข้าไป เนื่องจากผมได้รับข้อมูลว่าหากลูกค้าที่ส่งเอกสารมาทางอีเมล์ตั้งแต่เดือน 5 6 7 และ 8 ทางบริษัท จะดำเนินการจ่ายเช็คให้กับลูกค้าที่ walk in เข้ามาในวันได้ทันที ผมได้รับบัตรคิวเลขที่ 210 ได้เรียกตอน 15:00 น เพื่อนำเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่ ขอตรวจสอบเอกสารเรียบร้อยเจ้าหน้าที่ให้รอรับเช็ค ผมรอจนถึง 18.30 น ได้รับเช็ค ในนามผู้เอาประกันเลยครับ
ปล.ตอนนี้สถานะที่บริษัทแจ้งกับลูกค้าเราไม่สามารถเชื่อถือได้เลยนะครับ หากคุณสามารถรอได้ผมแนะนำให้รอ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะจ่ายให้เราตามกำหนดหรือเปล่า แต่ถ้าใครสะดวก walk in แนะนำให้เข้าไปเลยครับ คุณจะได้รับเช็คเคลมประกันในวันทันที
บริษัทเปิดทำการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ตั้งแต่ 9:00 น เป็นต้นไปครับ
เริ่มจ่ายคิวแรก 9:00 น คิวสุดท้าย 17:00 น อย่าลืมนำเอกสารตัวจริงติดไปด้วยนะครับ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในการเคลมประกัน covid แบบผม
ภาพบรรยากาศที่ผมไปเคลมประกันวันนี้ครับ
ผมไม่ได้มาตั้งกระทู้เพื่อสนับสนุนให้ทุกคน walk-in เข้าไปที่บริษัทนะครับ แต่อยากให้เป็นแนวทาง เนื่องจากตอนนี้เราไม่สามารถติดต่อบริษัทประกันภัยได้เลย เผื่อจะเป็นข้อมูลให้กับเพื่อนๆใน pantip ครับ
ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการเคลมประกันครับ สู้ๆครับ