คือเราสงสัยว่า การกำหนดรูปแบบ แพ็คเก็จประกัน โดยเฉพาะประกันโควิด เจอ จ่าย จบ มันสามารถทำได้ปกติ
โดย คปภ. ไม่ต้องมาพิจารณา ความเป็นไปได้ ในการเคลมประกัน เลยหรือ เพราะตอนขายก็ซื้อกันมันมาก
แต่พอมีปัญหา ก็ส่ง SMS มาขอเปลี่ยนแปลงซะอย่างงั้น ดูแนวโน้มแล้วก็จะมีอีกหลายบริษัท ทยอยกันแจ้งเปลี่ยนแปลงอีก
แต่เห็นข่าวว่า คปภ. เสนอแนวทางคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของผู้ทำประกันไว้ ถ้าไม่เลือก 4 ข้อที่บริษัทเสนอมา ก็ถือว่ามีผลตามเงื่อนไขเดิมอยู่
แล้วถ้าเราไม่เลือก 4 ข้อ ยังมีผลคุ้มครองตามเดิมอยู่ ถ้าโชคดีติดเชื้อขึ้นมา แล้วไปเคลมในขณะที่บริษัทไม่สามารถดำเนินกิจการต่อได้แล้ว
ถึงจะฟ้องร้องไปก็ไม่น่าได้อะไรไหม
ส่วนตัวขอยุติ เจอ จ่าย จบ เพียงเท่านี้ เพราะอยากให้จบจริงๆ คือเลือกเอาเงินคืนดีกว่าค่ะ
ใครได้รับ SMS จากบริษัทประกันโควิด เจอ จ่าย จบ บ้าง
โดย คปภ. ไม่ต้องมาพิจารณา ความเป็นไปได้ ในการเคลมประกัน เลยหรือ เพราะตอนขายก็ซื้อกันมันมาก
แต่พอมีปัญหา ก็ส่ง SMS มาขอเปลี่ยนแปลงซะอย่างงั้น ดูแนวโน้มแล้วก็จะมีอีกหลายบริษัท ทยอยกันแจ้งเปลี่ยนแปลงอีก
แต่เห็นข่าวว่า คปภ. เสนอแนวทางคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของผู้ทำประกันไว้ ถ้าไม่เลือก 4 ข้อที่บริษัทเสนอมา ก็ถือว่ามีผลตามเงื่อนไขเดิมอยู่
แล้วถ้าเราไม่เลือก 4 ข้อ ยังมีผลคุ้มครองตามเดิมอยู่ ถ้าโชคดีติดเชื้อขึ้นมา แล้วไปเคลมในขณะที่บริษัทไม่สามารถดำเนินกิจการต่อได้แล้ว
ถึงจะฟ้องร้องไปก็ไม่น่าได้อะไรไหม
ส่วนตัวขอยุติ เจอ จ่าย จบ เพียงเท่านี้ เพราะอยากให้จบจริงๆ คือเลือกเอาเงินคืนดีกว่าค่ะ