คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
อัพเดต 20.25 น. 03/09/2021 สมาร์ท-เตวิชติดต่อกลับดูแลและปรับปรุงยอดเรียบร้อยครับ
+++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอดูแลข้อมูลการใช้งานให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 6175025 นะครับ จากข้อมูลคุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ เบื้องต้นขอส่งข้อความไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมและทำการตรวจสอบการใช้งานให้ทันทีครับ
+++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอดูแลข้อมูลการใช้งานให้กับคุณ สมาชิกหมายเลข 6175025 นะครับ จากข้อมูลคุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ เบื้องต้นขอส่งข้อความไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมและทำการตรวจสอบการใช้งานให้ทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามค่ะ โดนข้อความsmsกินเงิน (Ais)
พอดีเราพึ่งจะสมัคใช้รายเดือนได้เดือนแรก 349 บาทไม่รวมภาษีปรากฏว่าทางทางsmsแจ้งให้จ่ายเน็ตยอด707บาทเราเลยงงว่าทำใมจ่ายเยอะจังมีค่าอะไรเพิ่มใหมพยายามยอดตรงที่เกินเราก็เลยไปเจอตรงบริการเสริมส่งข้อมความข่าวให้เราประมานนั้นเรางงเลยไปไปสมัคตอนใหนโดนsmsกินเงินทีละ5บาทต่อข้อความโหหห เราโทรถามคลอเซนเตอร์เขาบอกว่าเราไปกดตกลงอะไรสักอย่างซึ่งเราไม่เคยได้กดได้สมัคอะไรเลย. สรุปโดนกินไป310บาทเราอยากจะได้เงินส่วนนี้คืนทำใงได้บ้างคะ