เราเปิดร้านกับ LAZADA มาซักระยะ แต่ด้วยความเป็นมือใหม่ จัดส่งสินค้าไม่ทัน จึงโดนยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ และโดนจำกัดออร์เดอร์ เหลือแค่
1 คำสั่งซื้อ/วัน ...ไปหาข้อมูลว่าแก้ไขยังงัย ก็คือ 1. พยายามจัดส่งให้ตรงเวลา 2. ห้ามยกเลิกคำสั่งซื้อโดยเด็ดขาด แล้ว % จะค่อยๆดีขึ้น
ซึ่งเราเองก็ทำตาม .. จนในที่สุด %ดีขึ้น และ ขีดจำกัดคำสั่งซื้อสูงสุดต่อวัน ก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 5 คำสั่งซื้อ/วัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 64 นี้เอง
แล้วอยู่ดีๆ ประมาณ 9 โมงเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ยังไม่มีออร์เดอร์เข้ามา พร้อมกับโดนจำกัดคำสั่งซื้อเหลือแค่ 1ออร์เดอร์/วัน
มันเกิดขึ้นเอง.. โดยที่ ทางร้านไม่ได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือ จัดส่งล่าช้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ เริ่มโดนจำกัดฯ และทางร้านปรับวิธีทำงานใหม่
แค่นั้นยังไม่พอนะครับเพื่อนๆ วันอาทิตย์ไม่มีออร์เดอร์เข้า > วันจันทร์ อัตราการยกเลิกเพิ่มขึ้น > ... > จนวันนี้ (2กันยา64) ก็ยังเพิ่มขึ้น.
ติดต่อไปทาง LAZADA ก็ไม่มีความคืบหน้า..
.......เพื่อนๆที่เปิดร้านกับ LAZADA ใครเคยเจอแบบนีบ้าง แนะนำหน่อยค่ะ....
เปิดร้านค้ากับ LAZADA แล้วอัตราการยกเลิกเพิ่มขึ้นเอง งงค่ะ?
1 คำสั่งซื้อ/วัน ...ไปหาข้อมูลว่าแก้ไขยังงัย ก็คือ 1. พยายามจัดส่งให้ตรงเวลา 2. ห้ามยกเลิกคำสั่งซื้อโดยเด็ดขาด แล้ว % จะค่อยๆดีขึ้น
ซึ่งเราเองก็ทำตาม .. จนในที่สุด %ดีขึ้น และ ขีดจำกัดคำสั่งซื้อสูงสุดต่อวัน ก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 5 คำสั่งซื้อ/วัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 64 นี้เอง
แล้วอยู่ดีๆ ประมาณ 9 โมงเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ยังไม่มีออร์เดอร์เข้ามา พร้อมกับโดนจำกัดคำสั่งซื้อเหลือแค่ 1ออร์เดอร์/วัน
มันเกิดขึ้นเอง.. โดยที่ ทางร้านไม่ได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือ จัดส่งล่าช้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ เริ่มโดนจำกัดฯ และทางร้านปรับวิธีทำงานใหม่
แค่นั้นยังไม่พอนะครับเพื่อนๆ วันอาทิตย์ไม่มีออร์เดอร์เข้า > วันจันทร์ อัตราการยกเลิกเพิ่มขึ้น > ... > จนวันนี้ (2กันยา64) ก็ยังเพิ่มขึ้น.
ติดต่อไปทาง LAZADA ก็ไม่มีความคืบหน้า..
.......เพื่อนๆที่เปิดร้านกับ LAZADA ใครเคยเจอแบบนีบ้าง แนะนำหน่อยค่ะ....