เปิดร้านค้ากับ LAZADA แล้วอัตราการยกเลิกเพิ่มขึ้นเอง งงค่ะ?

กระทู้คำถาม
เราเปิดร้านกับ LAZADA มาซักระยะ แต่ด้วยความเป็นมือใหม่  จัดส่งสินค้าไม่ทัน  จึงโดนยกเลิกคำสั่งซื้อโดยระบบ  และโดนจำกัดออร์เดอร์ เหลือแค่
1 คำสั่งซื้อ/วัน   ...ไปหาข้อมูลว่าแก้ไขยังงัย  ก็คือ 1. พยายามจัดส่งให้ตรงเวลา 2. ห้ามยกเลิกคำสั่งซื้อโดยเด็ดขาด   แล้ว % จะค่อยๆดีขึ้น

ซึ่งเราเองก็ทำตาม ..  จนในที่สุด %ดีขึ้น และ ขีดจำกัดคำสั่งซื้อสูงสุดต่อวัน ก็เพิ่มขึ้นมาเป็น 5 คำสั่งซื้อ/วัน  เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 64 นี้เอง
แล้วอยู่ดีๆ   ประมาณ 9 โมงเช้าวันอาทิตย์ที่ 29 ยังไม่มีออร์เดอร์เข้ามา พร้อมกับโดนจำกัดคำสั่งซื้อเหลือแค่ 1ออร์เดอร์/วัน 

มันเกิดขึ้นเอง.. โดยที่ ทางร้านไม่ได้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือ จัดส่งล่าช้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตั้งแต่ เริ่มโดนจำกัดฯ และทางร้านปรับวิธีทำงานใหม่
แค่นั้นยังไม่พอนะครับเพื่อนๆ  วันอาทิตย์ไม่มีออร์เดอร์เข้า  >  วันจันทร์ อัตราการยกเลิกเพิ่มขึ้น  > ... >  จนวันนี้ (2กันยา64) ก็ยังเพิ่มขึ้น.
ติดต่อไปทาง LAZADA ก็ไม่มีความคืบหน้า..Facepalm

.......เพื่อนๆที่เปิดร้านกับ LAZADA ใครเคยเจอแบบนีบ้าง   แนะนำหน่อยค่ะ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่