shopping online โดนตัดยอดเงิน แต่ไม่มีคำสั่งซื้อ จะได้เงินคืนมั๊ยคะ

คือเรา shopping online จากแอปๆหนึ่ง ตอนแรกเลือกชำระปลายทาง แต่เปลี่ยนใจยกเลิกคำสั่งซื้อ แล้วเลือกชำระผ่านบัตรเดบิตแทน ซึ่งเรายืนยันคำสั่งซื้อจากออร์เดอร์เดิมที่ได้ยกเลิกไป โดยหลังจากยืนยันคำสั่งซื้อ เราก็เลือกชำระเงินผ่านบัตรเดบิต ซึ่งเราก็ใส่รายละเอียดของบัตรจนครบและกดยืนยันชำระเงิน หลังจากนั้นไม่กี่วิเงินก็โดนตัดออกจากบัญชี แต่พอเราเข้าไปดูในแอปกลับไม่มีคำสั่งซื้อ มีแค่การยกเลิกคำสั่งซื้อก่อนหน้า ซึ่งตามเงื่อนไขของบริษัทจะยังไม่ตัดเงินทันทีเว้นแต่จะได้รับสินค้าแล้ว แบบนี้เราจะได้เงินคืนมั๊ยคะ เรามีหลักฐานการโดนตัดยอดเงิน (ซึ่งไม่ใช่สลิปแต่เป็นการชำระผ่าน EDC/E-Commerce) มีออร์เดอร์ที่เราสั่ง และจำนวนเงินที่โอนไปตามออร์เดอร์ ถึงแม้จะเป็นเงินแค่เกือบๆ 1,600 แต่มันก็เป็นเงินที่เราเก็บไว้ใช้จ่ายส่วนนี้โดยเฉพาะ เราโทรถาม Call Center แล้วบอกให้ส่งหลักฐานไปทางเมลล์ เรากลัวไม่ได้เงินคืน เราเข้าใจว่าระบบอาจผิดพลาด แต่เราก็เดือดร้อนเหมือนกัน ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง และดำเนินการอย่างไร ได้เงินคืนมั๊ย ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ ตอนนี้เครียดมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่