▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์ DELL
DELL
คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป
ช่างเทคนิค
จอภาพ (Monitor)
NOTEBOOK DELL อาการอย่างนี้ ไม่รับเคลม ???
ให้ DELL Service มาดู บอกว่าเปลี่ยนอะไหล่ให้ไม่ได้ ทั้งๆที่เตรียมอะไหล่มาเรียบร้อยแล้ว
ต้องเสียเงิน 5พันบาท เพื่อเปลี่ยนอะไหล่ หัวหน้าช่างแจ้งว่า อาการแบบนี้คือจอแตก
โดยผมใช้งานปกติมาตั้งแต่ซื้อ ไม่เคยหล่น ไม่เคยกระแทก ไม่เคยทับ ไม่งอ วางอยู่บนโต๊ะตลอด
แต่หัวหน้าช่างบอกว่า เพียงแค่เปิดบานพับจอผิดวิธี ก็ทำให้จอแตกได้ (แบบนี้ก็มีด้วย??)
ขอความเห็นใครเคยใช้โน้ตบุค DELL แล้วเจออาการแบบนี้บ้าง มันใช่จอแตก หรอครับ??