สอบถามคะ มีใครทำประกันโควิดกับบริษัทอาคเนย์ประกันภัยไหมค่ะ ซึ่งที่บ้านของเราติดโควิด ได้ซื้อประกัน เจอ จ่าย จบ ไป และส่งเอกสารเคลมประกันเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค 64 จนถึงวันนี้คือ 2 ก.ย 64 เป็นเวลา 28 วัน แล้ว ยังไม่ได้รับการจ่ายค่าสินไหมใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเรา
1.ได้มีการติดต่อ Call center ไปแล้ว ประมาณ10กว่าครั้ง ซึ่งทุกครั้งพนักงานCall center จะแจ้งว่าจะรับเรื่องให้ และจะส่งMail ไปเร่งกับฝ่ายสินไหมให้ แต่กระนั้น... ก็ไม่เคยได้เรื่องแต่อย่างใด เพราะหลังจากที่ Call center แจ้งว่าจะเร่งเรื่องให้นั้น เราก็โทรกลับไปถามใหม่(วันถัดๆมา)ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว แต่ก็เหมือนเดิม คำตอบเดิม ว่าจะเร่งเรื่องให้ เป็นสิบๆครั้ง ซึ่งไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใดทั้งสิ้น หมดค่าโทรไปเป็นพันบาท แต่ไร้ประโยชน์มาก
2. มีอยู่ครั้งเเรกๆเราเคยให้ Call center เร่งให้ Callcenter แจ้งว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับภายในวันนี้ ให้เรารอ เราก็รอ รอ รอ.... ปรากฎคุณหัวหน้าคนนั้นก็ไม่โทรมา อันนี้ครั้งแรกนะที่เค้าบอกจะโทรแต่ไม่โทร... ต่อมาครั้งที่สอง เค้าบอกให้รอ 15-20 นาที จะโทรกลับ อ่ะ... ครั้งนี้ก็คิดว่าคงจะมีความรับผิดชอบอ่ะเน๊อะ..... ลองเชื่อใจรออีกครั้งล่ะกัน ผ่านไป 1วันเต็มๆ ก็ไม่โทรจร้าาาาา
2. ล่าสุด... ที่โทรไป วันนี้ 2/9/64 Call center รับสายแจ้งว่าจะให้คนโทรกลับ เราบอกตรุไม่รอแล้วจ๊ะ!! เพราะรอมา2-3ครั้งแล้ว และตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร อะไรใดๆทั้งสิ้น ว่าเราจะได้เงินวันไหน อย่างไรเลย เราขอให้คุณทำอะไรมากกว่าการที่บอกเหมือนเดิมบ้างได้ไหม
นางก็โทรหาหัวหน้านางจ๊ะ คุณลรันดา.... แล้วจงใจเปิดเสียงคุยให้เราได้ยินจ๊ะ
😱😱 พีคมากกกกก!!! ได้ยินเสียงพูดว่า กุเบื่อแล้วนะ!! กุไม่ไหวแล้วนะ หัวหน้านางก็บอก ก็บอกไปสิ ว่าทำอะไรไม่ได้ ให้พูดตามสคริปเลย สคริปที่ทำให้อ่ะ เข้าใจไหม!! จะมาให้ฉันโทรทำไม ฉันไม่โทร ตามนั้นแหละ
......นี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรได้ยินหรอ... จงใจเปิดเสียงเพื่อให้เราได้ยินไม่พอ ยังพูดไร้การแก้ไขใดๆให้ลูกค้าอีก ช้อคจ๊ะ 😱😱
❌❌ คปภ. มีกฏแจ้งมาแล้วว่า ให้บริษัทประกันจ่ายค่าประกันโควิดให้ลูกค้าไม่เกิน 15 วัน!!
แบบนี้ต้องให้ลูกค่าทำไงค่ะ อิฉันจะร้องเรียนให้ถึงที่สุดคะ!!
ประกันโควิด บริษัทอาคเนย์ประกันภัย ประวิงเวลา ไม่ยอมจ่ายค่าสินไหม
1.ได้มีการติดต่อ Call center ไปแล้ว ประมาณ10กว่าครั้ง ซึ่งทุกครั้งพนักงานCall center จะแจ้งว่าจะรับเรื่องให้ และจะส่งMail ไปเร่งกับฝ่ายสินไหมให้ แต่กระนั้น... ก็ไม่เคยได้เรื่องแต่อย่างใด เพราะหลังจากที่ Call center แจ้งว่าจะเร่งเรื่องให้นั้น เราก็โทรกลับไปถามใหม่(วันถัดๆมา)ว่าเรื่องถึงไหนแล้ว แต่ก็เหมือนเดิม คำตอบเดิม ว่าจะเร่งเรื่องให้ เป็นสิบๆครั้ง ซึ่งไม่ได้มีความคืบหน้าแต่อย่างใดทั้งสิ้น หมดค่าโทรไปเป็นพันบาท แต่ไร้ประโยชน์มาก
2. มีอยู่ครั้งเเรกๆเราเคยให้ Call center เร่งให้ Callcenter แจ้งว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับภายในวันนี้ ให้เรารอ เราก็รอ รอ รอ.... ปรากฎคุณหัวหน้าคนนั้นก็ไม่โทรมา อันนี้ครั้งแรกนะที่เค้าบอกจะโทรแต่ไม่โทร... ต่อมาครั้งที่สอง เค้าบอกให้รอ 15-20 นาที จะโทรกลับ อ่ะ... ครั้งนี้ก็คิดว่าคงจะมีความรับผิดชอบอ่ะเน๊อะ..... ลองเชื่อใจรออีกครั้งล่ะกัน ผ่านไป 1วันเต็มๆ ก็ไม่โทรจร้าาาาา
2. ล่าสุด... ที่โทรไป วันนี้ 2/9/64 Call center รับสายแจ้งว่าจะให้คนโทรกลับ เราบอกตรุไม่รอแล้วจ๊ะ!! เพราะรอมา2-3ครั้งแล้ว และตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงตอนนี้ ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร อะไรใดๆทั้งสิ้น ว่าเราจะได้เงินวันไหน อย่างไรเลย เราขอให้คุณทำอะไรมากกว่าการที่บอกเหมือนเดิมบ้างได้ไหม
นางก็โทรหาหัวหน้านางจ๊ะ คุณลรันดา.... แล้วจงใจเปิดเสียงคุยให้เราได้ยินจ๊ะ
😱😱 พีคมากกกกก!!! ได้ยินเสียงพูดว่า กุเบื่อแล้วนะ!! กุไม่ไหวแล้วนะ หัวหน้านางก็บอก ก็บอกไปสิ ว่าทำอะไรไม่ได้ ให้พูดตามสคริปเลย สคริปที่ทำให้อ่ะ เข้าใจไหม!! จะมาให้ฉันโทรทำไม ฉันไม่โทร ตามนั้นแหละ
......นี้คือสิ่งที่ลูกค้าควรได้ยินหรอ... จงใจเปิดเสียงเพื่อให้เราได้ยินไม่พอ ยังพูดไร้การแก้ไขใดๆให้ลูกค้าอีก ช้อคจ๊ะ 😱😱
❌❌ คปภ. มีกฏแจ้งมาแล้วว่า ให้บริษัทประกันจ่ายค่าประกันโควิดให้ลูกค้าไม่เกิน 15 วัน!!
แบบนี้ต้องให้ลูกค่าทำไงค่ะ อิฉันจะร้องเรียนให้ถึงที่สุดคะ!!