โทรไปเร่งวันเว้นวัน Call Center บอกจะเร่งให้ ส่งวันนั้นบ้าง พรุ่งนี้บ้าง ผลัดวันไปเรื่อยๆ จนมาทราบว่าสาขานั้นพนง.ไม่มีแล้ว (ลาออก?) ตอนส่งทำไมไม่แจ้งว่าไม่มีคนส่ง
ของเป็นอาหารอีก คนรับบอกจะเข้าไปรับเองที่สาขา อยู่ตรงไหน ก็ไม่บอก บอกเข้าไปรับเองไม่ได้
พอไปหาที่สาขาที่ส่งก็บอกว่าไม่ทราบอยู่คนละส่วนกัน
ผมไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
ทำกับลูกค้าแบบนี้ได้ยังไง
ในฐานะลูกค้าเราเอาผิดอะไรกับขนส่งเจ้านี้ได้บ้าง ใครดำเนินการอะไรมาได้ช่วยแชร์หน่อยนะครับ
[CR] ส่งของกับ KEX ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย. จนวันนี้คนรับยังไม่ได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้