***เคสนี้ 6 วันแล้วค่ะ*** แถจนระบบยกเลิกไปเอง
ส่ง flash วันถัดไปหลังได้รับ Order ทันที
flash เปลี่ยน trackin no กลางทาง
ลูกค้าได้รับของวันถัดมา
Order ค้างในระบบ Lazada ว่ายังไม่ส่ง
Chat คุยกะ Lazada ทุกวันเป็นเวลา 3 วัน บอกว่าจะดูให้ๆ ต้องติดต่อ internal team ใน lazada 2 ทีม ไม่มีคืนเงินลูกค้าแน่นอน (คุยทุกวัน รับปากทุกวันว่าจะดูให้ จัดการให้)
>>>คำร้อง 2040000050579772 ของท่าน กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายใน และเมื่อได้รับทราบความคืบหน้า ทาง Partner Support จะรีบดำเนินการแจ้งกลับ เพื่อรายงานความคืบหน้าโดยเร็วที่สุดครับ
ผ่านมา 3 วัน ได้รับ mail
>> คำสั่งซื้อได้รับการยกเลิก!
โอนเงินคืนให้ลูกค้าแล้ว
สรุปคือ ลูกค้าได้ของฟรี ร้านส่งของไปฟรี ไม่ได้เงิน รอ Email อย่างเดียว
Lazada โกงค่ะ ลูกค้าได้รับสินค้า แต่ทางร้านไม่ได้เงิน ติดต่อ Lazada มีเลขคำร้อง แต่ไม่ทำอะไรเลย
ส่ง flash วันถัดไปหลังได้รับ Order ทันที
flash เปลี่ยน trackin no กลางทาง
ลูกค้าได้รับของวันถัดมา
Order ค้างในระบบ Lazada ว่ายังไม่ส่ง
Chat คุยกะ Lazada ทุกวันเป็นเวลา 3 วัน บอกว่าจะดูให้ๆ ต้องติดต่อ internal team ใน lazada 2 ทีม ไม่มีคืนเงินลูกค้าแน่นอน (คุยทุกวัน รับปากทุกวันว่าจะดูให้ จัดการให้)
>>>คำร้อง 2040000050579772 ของท่าน กำลังอยู่ระหว่างการประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายใน และเมื่อได้รับทราบความคืบหน้า ทาง Partner Support จะรีบดำเนินการแจ้งกลับ เพื่อรายงานความคืบหน้าโดยเร็วที่สุดครับ
ผ่านมา 3 วัน ได้รับ mail
>> คำสั่งซื้อได้รับการยกเลิก!
โอนเงินคืนให้ลูกค้าแล้ว
สรุปคือ ลูกค้าได้ของฟรี ร้านส่งของไปฟรี ไม่ได้เงิน รอ Email อย่างเดียว