▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
E-commerce
Lazada
Flash Express
โดน Lazada ยัดเยียดขนส่ง Flash มาให้ เสียหายหนักมาก ขอเปลี่ยน 5 รอบ ไม่เปลี่ยนให้
ไม่มารับของ ส่งของไม่ได้ เลยเวลาระบบคืนเงินให้ลูกค้าเอง จนร้านโดนลงโทษ ขายได้แค่วันละ 2 order
ย้ายโกดังไปต่างจังหวัด ขอเปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน มีปัญหาตลอด
ล่าสุด flash เปลี่ยน tag กลางทาง ของถึงลูกค้าแล้ว แต่ในระบบ Lazada ติด SLA อีก สถานะคือไม่ได้ส่งสินค้า ส่งช้า เดี๋ยวก็คืนเงินให้ลุกค้าอีก
คุยใน inbox ก็ได้แต่ส่ง link ให้ แล้วบอกว่า
ต้องขออภัยค่ะ สำหรับการเปลี่ยนขนส่งนั้นจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนะคะ